สองพยัคฆ์ คัมแบ็ค! พันธ์พยัคฆ์-เขี้ยวพยัคฆ์ ร่วมรายการเดียวกัน

สองพี่น้องยอดมวย พันธ์พยัคฆ์ และ เขี้ยวพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ชกร่วมรายการใหญ่ที่จังหวัดสงขลา วันที่ 8 เมษายน นี้

หลังจากที่ เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี คลอดโผคู่มวยนัดใหญ่ ศึกมหกรรมมวยรวมพลคนจะนะ ในวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน นี้ ณ สนามแข่งนกเขาชวาหวังดี อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา

ซึ่งในรายการนี้ 2 พี่น้องโคตรมวยอย่าง พันธ์พยัคฆ์ และ เขี้ยวพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ชกร่วมรายการกันด้วย โดย พันธ์พยัคฆ์ จะพบกับ ทักษิณเล็ก ดีเอ็นมวยไทย (ศิษย์ประกายฟ้า) ถึงแม้ว่ายอดมวย 3 พ.ศ. พันธ์พยัคฆ์ จะเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าหยุดพักไปนานนับปี แต่กลับมาหนนี้ต้องต่อน้ำหนักให้ ทักษิณเล็ก 2 ปอนด์ พิกัด 134/136

สำหรับไฟต์นี้ พันธ์พยัคฆ์ ไปฟิตซ้อมที่ค่ายมวยภูเก็ตไฟต์คลับ เนื่องจากก่อนหน้าเจ้าตัวไปเก็บตัวปัญจสีลัตทีมชาติไทยที่จังหวัดยะลา เมื่อเสร็จสิ้นแล้วจึงไม่อยากเดินทางไกลทาง ซ้อเอ๋เมืองนนท์ เลยให้ พันธ์พยัคฆ์ ไปซ้อมที่จังหวัดภูเก็ต

ด้านน้องชายของเขา อย่าง เขี้ยวพยัคฆ์ ไฟต์นี้เก็บตัวฟิตซ้อมที่ค่ายมวยบูมเด็กเซียน ย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ฟอร์มล่าสุดชนะ คนองศึก ก.กัมปนาท เอาไว้ สำหรับในวันที่ 8 เมษายน นี้ เขาต้องชกร่วมรายการเดียวกับพี่ชาย อย่าง พันธ์พยัคฆ์ ซึ่งคู่ต่อกรของ เขี้ยวพยัคฆ์ ก็คือ คมปฏัก ไฟต์เตอร์มวยไทย โดย เขี้ยวพยัคฆ์ ต่อน้ำหนักให้ 2 ปอนด์ พิกัด 127/129

นอกจากนี้ในรายการยังมีคู่มวยที่น่าสนใจอัดแน่นไม่ว่าจะเป็น แพรวพราว มวยเด็ด 789 พบกับ เชอรี่ บีเอสมวยไทย, ปืนกล ต.สุรัตน์ พบกับ เสาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม, กริชเพชร รัตนภานุ พบกับ น่ารัก ส.จ.โต้งปราจีน เป็นต้น

สำหรับรายการนัดใหญ่ ศึกมหกรรมมวยรวมพลคนจะนะ จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน นี้ ณ สนามแข่งนกเขาชวาหวังดี อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ช่อง True4U ถ่ายทอดสดเวลา 18.00 น. และทางททบ.5 ในเวลา 20.30 น.