“หลุยส์-ทับทิม” รีเทิร์นจับคู่บู๊ทะลุจอ แอ็กชันดราม่าจัดเต็มใน “ทะเลเดือด”


This image is not belong to us

ร้อนยิ่งกว่าอากาศเดือนเมษายน ก็ละครแอ็กชันเรื่อง “ทะเลเดือด” ที่เพิ่งลงจอ 7HD นี่แหละ การันตีคุณภาพโดยค่าย โคลีเซี่ยม เจ้าเก่า กำกับการแสดงโดย ชัชวาลย์ คล้องช้าง สำหรับทีมนักแสดงเป็นการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของ หลุยส์ เฮส และ ทับทิม-อัญรินทร์ คู่ขวัญสายลุยที่เคยกอดคอบู๊ด้วยกันมาแล้วในละคร “ชาติลำชี” และครั้งนี้แน่นอนว่าทั้งคู่จัดหนักจัดเต็มแน่นอน

นอกจากนี้ ยังมี โอ๊ต-รัฐธีร์ ประกบคู่ พีพี-พัชญา ร่วมด้วย ไวท์-กุลธวัช, อิงฟ้า-เกตุคำ, พีท ทองเจือ, เมธาวี ธีรลีกุล, เอกพัน บันลือฤทธิ์, สามารถ พยัคฆ์-อรุณ, อัครัช จิตตะศิริ, ฐปนัท สัตยา-นุรักษ์, บ่าววี–วีรยุทธ นานช้า, ฉัตรมงคล บำเพ็ญ, เล็ก ไอศูรย์, ธนายง ว่องตระกูล ฯลฯ

This image is not belong to us
This image is not belong to us

“ทะเลเดือด” เป็นเรื่องราวของ ลุย แดเนียล (หลุยส์ เฮส) นายทหารเรือสังกัดหน่วยซีล ที่มีเหตุให้ทำภารกิจผิดพลาดจึงถูกพักราชการอย่างไม่มีกำหนด เมื่อเขากลับมาหาแม่ที่บ้าน กลับต้องเข้าไปพัวพันกับเหรียญทองโบราณครึ่งซีก เช่นเดียวกับ นิตยา (อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) นักโบราณคดีสาวที่จำเป็นต้องเข้ามาพัวพันกับการตามหาเหรียญดังกล่าวเช่นกัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะดำเนินไปอย่างไร และใครจะรู้ว่าเหรียญทองโบราณครึ่งซีกนี้จะนำไปสู่ขุมทรัพย์มหาศาล และอันตรายที่เกินจะคาดคิด!

This image is not belong to us

โดย หลุยส์ เผยว่า “ตื่นเต้นมากครับ เพราะนอกจากจะได้กลับมาเจอกับทับทิมอีกครั้งแล้ว ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่พีท ทองเจือด้วย สำหรับตัวละครในเรื่องของผมคือ ลุย แดเนียล เป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยซีล แต่มีเหตุให้ทำภารกิจผิดพลาดจนต้องออกจากราชการ แล้วพอเรากลับบ้านจะมาใช้ชีวิตปกติก็มีเรื่องให้ต้องไปพัวพันกับการตามหาเหรียญทองโบราณครึ่งซีก ซึ่งจะเป็นแผนที่นำไปสู่ขุมทรัพย์อีก บอกเลยครับว่าในละครเดือดสมชื่อแน่นอน เพราะมีฉากบู๊ใหญ่ๆอยู่เยอะมาก แฟนละครสายแอ็กชันห้ามพลาดเลย เพราะสนุกและตื่นเต้น ทุกตอนแน่นอนครับ”

This image is not belong to us

ด้าน ทับทิม นางเอกสายบู๊ เผยว่า “ดีใจมากๆที่ได้กลับมาร่วมงานกับหลุยส์อีกครั้ง สำหรับละครเรื่องนี้ ทับทิมรับบท นิตยา ค่ะ เป็นตัวละครที่มีความสามารถด้านแม่ไม้มวยไทย ก่อนการถ่ายทำมีโอกาสได้ไปเวิร์กช็อปเรียนการต่อสู้เพิ่มเติมมาด้วย เพื่อเราจะได้ท่าทางที่สวยและถูกต้อง นอกจากฉากบู๊ที่เชื่อว่าแฟนๆจะชอบแล้ว ในเรื่องยังมีเรื่องราวเกี่ยว–กับความรักที่ค่อนข้างวุ่นวาย เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่จะต้องมาลุ้นไปพร้อมๆกันนะคะ”

ติดตามชมละคร “ทะเลเดือด” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คุณอาจสนใจข่าวนี้