ราชินีคิกบ็อกซิ่ง ONE รุ่นอะตอมเวต © ONE Championship ราชินีคิกบ็อกซิ่ง ONE รุ่นอะตอมเวต “เจเน็ต ทอดด์” ลั่นขอชน “อนิสสา เม็กเซน” ตัวแม่คิกบ็อกซิ่งจากฝรั่งเศสดูสักตั้ง ให้รู้ว่ากันไปว่าใครแกร่งกว่ากัน!

หลังจาก  “JT” เจเน็ต ทอดด์ กลับมาทวงแค้นกระชากเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต จาก “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ไปได้สำเร็จเมื่อปีที่ผ่านมา เธอก็คันไม้คันไม้มืออยากประลองฝีมือสักครั้งกับ “C18” อนิสสา เม็กเซน สุดยอดคิกบ็อกเซอร์หญิงจากแดนน้ำหอมที่ขึ้นชื่อว่าเก่งกาจที่สุดเมื่อเทียบแบบปอนด์ต่อปอนด์เพื่อพิสูจน์ว่าใครแกร่งกว่ากัน

  © สนับสนุนโดย One Championship  

ชื่อเสียงของ อนิสสา ระบือไกลไปทั่ววงการคิกบ็อกซิ่งระดับโลกตั้งแต่ก่อนที่จะมาร่วมชายคากับ วัน แชมเปียนชิพ ซะอีก เธอเป็นเจ้าของแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งและมวยไทย 6 สมัย จาก 18 รายการทั่วโลก มาพร้อมสถิติน่าเกรงขาม ชนะ 100 แพ้ 5 โดยเป็นการน็อกเอาต์ถึง 32 ครั้ง โดยเธอยังรอจ่อคิวขึ้นสังเวียนเพื่อเปิดตัวในการแข่งขัน วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ ซึ่งทำเอาบรรดานักสู้สาวรุ่นเดียวกันต้องจับตามองว่าที่คู่แข่งรายนี้เป็นพิเศษ

เจเน็ต รู้ดีว่า อนิสสา คือคู่แข่งตัวอันตรายที่กำลังเข้ามาคุกคามความมั่นคงแห่งบัลลังก์คิกบ็อกซิ่งที่เธอครองอยู่ แต่ด้วยทัศนคติเชิงบวกที่พร้อมเปิดรับทุกความท้าทาย เจเน็ต ทอดด์ ประกาศลั่นว่าถึงจะเก่งมาจากไหนไม่สำคัญ เธอพร้อมใส่เต็มที่เพื่อพิสูจน์ว่าแชมป์โลก ONE อย่างเธอก็เป็นหนึ่งในตองอู และเป็นมวยถูกคู่กับคนที่ได้ชื่อว่าฝีมือดีที่สุดอย่าง อนิสสา

 

© สนับสนุนโดย One Championship

อนิสสา เม็กเซน

 

เจเน็ต ผู้นั่งแท่นราชินีคิกบ็อกซิ่งแห่ง วัน แชมเปียนชิฟ ถือเป็นนักสู้สาวสายแกร่งที่ได้ชื่อว่ามีทั้งฝีมือและไอคิวการันตีด้วยสถิติชนะ 6 ครั้ง จาก 7 ไฟต์ ใน วัน แชมเปียนชิพ โดยเธอกำลังจดจ้องไปที่เป้าหมายการล่าเข็มขัดแชมป์โลก ONE เส้นที่สองในกติกามวยไทย

ขณะที่ตัวแม่คิกบ็อกเซอร์จากฝรั่งเศสก็มุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะประกาศศักดาแชมป์โลกฝั่งยุโรป โดยต้องการยึดหัวหาดในฐานะแชมป์โลก ONE ในทั้งกติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่งเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้น หากทั้งคู่ได้ฉะกัน รับรองความมันบังเกิดแน่

  © สนับสนุนโดย One Championship  

“ถ้าได้สู้กับ อนิสสา ก็น่าจะเป็นไฟต์ที่มันมาก เธอไว แข็งแกร่ง และมีเทคนิคแพรวพราว และเธอคือแชมป์ระดับโลก ถ้าฉันอยากจะพิสูจน์ตัวเองว่าเก่งที่สุดในโลก ฉันก็ต้องสู้กับคนที่เก่งแบบเธอ”

“ฉันอยากจะสู้กับเธอสักครั้ง จะเป็นไฟต์ไหนก็ได้ จะเป็นศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ หรือจะชิงแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง หรือจะสู้กันในกติกามวยไทย ฉันไม่เกี่ยง ฉันอยากทำสิ่งที่ท้าท้ายความสามารถซึ่งฉันคิดว่ามันจะเป็นไฟต์ที่ดีมาก” เจเน็ตกล่าว

  อ่านเพิ่มเติม:

  • “อนิสสา เม็กเซน” คิกบ็อกเซอร์หญิงอันดับหนึ่งโลก จรดปากกาเขย่าบัลลังก์ วัน แชมเปียนชิพ
  • ขอ 3 ชื่อใครควรเป็นรายต่อไปของ “เจเน็ต ท็อดด์” ในสังเวียนมวยไทย
  • สนไหม? “อัลมา – เจเน็ต” ถ้าจะข้ามสายไปแข่ง MMA

Source

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้