‘เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค’โอเอซิสแห่งศาลายา สนุก ชิล ผ่อนคลาย ตั้งแต่เช้าจรดคํ่า ครบจบในที่เดียว

วันจันทร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2564, 06.00 น.

เพียง 1 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ คุณก็จะได้พบกับประสบการณ์การพักผ่อนหย่อนใจเต็มรูปแบบที่แปลกใหม่ ที่ “เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค” ครบถ้วนและครบครันในที่เดียวกัน เพลิดเพลินได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ทุกเพศทุกวัย เปรียบเสมือนโอเอซิสแห่งศาลายา นครปฐม ที่พร้อมนำเสนอความหลากหลายของกิจกรรม เพื่อให้ทุกคนได้สนุก ชิล ผ่อนคลาย และเพลิดเพลินไปกับโซนที่แตกต่างกันทั้ง 4 โซน ได้แก่ วาริมันตราโซน (Vari Mantra), โซน Fresh Club ที่เป็นพื้นที่การจัดงานอีเว้นท์ (Events by Fresh Club), โซนความบันเทิงยามค่ำคืน (Nightlife) และโซนการเรียนรู้ (Education)

เปิดประตูสู่ โซนวาริมันตรา ประกอบไปด้วย โรงแรมวาริมันตรา (VARIMANTRA HOTEL), ร้านอาหารนานาชาติและการส่งเดลิเวอรี่ (FOOD ZONE), วาริมันตราไทยโซน (VARIMANTRA THAI ZONE) ศูนย์การเรียนรู้และท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ผ่านกิจกรรมเวิร์กช็อป การแสดงโชว์นาฏศิลป์และนานาชาติ อาหารพื้นบ้าน และ ออนเซ็น, การส่งเสริมสุขภาพในด้านกีฬา (SPORTS ZONE) ทั้ง ฟิตเนส โยคะ มวยไทย และ Les Mills Class, การส่งเสริมสุขภาพด้านการผ่อนคลายและความงาม (HEALTH & BEAUTY ZONE) ที่มีทั้งนวดแผนไทย บอดี้สปา และแฮร์สปา

ไฮไลท์อยู่ที่ โซนโรสแมรี่ (ROSEMARY ZONE) อยู่บริเวณริมน้ำด้านหลัง สิ่งแรกที่สะดุดตาคือ เรือนกระจกหลังใหญ่สุดสวยชื่อ โรสแมรี่ เฮ้าส์ (Rosemary House) บรรยากาศเหมาะสำหรับการนั่งจิบชายามบ่าย กับเซตขนมไทยโบราณหาทานยากในสไตล์ฟิวชั่น อย่าง อาลัวดอกบัว, ข้าวเหนียวมะม่วงแต่งครีมกะทิดอกไม้, ทาร์ตสาคูเปียกลำไย, มูสบัวลอยไข่เค็ม, ข้าวเหนียวมูนอาลัวสด, เค้กบัวลอยคัมโบ้ไข่เค็ม, ขนมกล้วยธัญพืช, ขนมเสน่ห์จันทร์,ขนมดาราทอง, เค้กสังขยาเผือก เป็นต้นที่เข้ากันได้ดีอย่างชาต่างประเทศหลากรสชาติ แต่ที่แตกต่างก็คือ ที่นี่มีบริการชุดวินเทจนำเข้าจากต่างประเทศให้เช่าสวมใส่แปลงโฉมเป็นเลดี้วิทเจ สวยเก๋แบบผู้ดีอังกฤษ มานั่งจิบน้ำชาชมทัศนียภาพบ้านสวยและสวนสวยสไตล์อังกฤษอย่างเพลินใจ ถัดไปด้านในริมน้ำคือ บังกะโลบาร์ (Bungalow Bar) เพลิดเพลินไปกับสุดยอดบรรยากาศธรรมชาติของสถานที่และสายน้ำแห่งคลองมหาสวัสดิ์ ได้เล่นสนุกกับหลากหลายกิจกรรมและรับประทานอาหารอร่อยแซ่บปรุงสดๆ เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน

นอกจากนี้ โซน Fresh Club ยังเหมาะอย่างยิ่งในการจัดงานเลี้ยงทุกรูปแบบ ด้วยบรรยากาศสีเขียวชอุ่ม ปลอดโปร่ง โล่งสบาย โดยเฉพาะงานแต่งงาน จากทีมงาน FRESH CLUB ที่ได้รับความไว้วางใจให้จัดการงานแต่งงานให้กับคู่บ่าวสาวมาแล้วมากมายหลายคู่ ด้วยทำเลที่ตั้งที่ติดคลองมหาสวัสดิ์ ทำให้การจัดงานแต่งงานที่นี่สามารถแห่ขันหมากทางเรือได้จริง จึงทำให้การจัดงานมีความโดดเด่น แปลกใหม่กว่าสถานที่อื่นในละแวกใกล้เคียง อีกทั้งยังเหมาะกับการจัดเลี้ยงสังสรรค์แบบส่วนตัว เช่น งานวันเกิด งานฉลองสละโสด งานฉลองรับปริญญา งานครบรอบแต่งงาน รวมไปถึงการจัดประชุมสัมมนาต่างๆ ด้วยความพร้อมครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง ขนาดห้องที่มีทั้งขนาดเล็ก-กลาง-ใหญ่ บริการอาหารเครื่องดื่มและพื้นที่หลากหลายทั้งในร่มและกลางแจ้ง เรียกได้ว่าหลากชนิดหลายรูปแบบ โดยทีมงานคุณภาพ สามารถจัดให้ได้ตามความต้องการและความพึงพอใจ

โซนบันเทิงสำหรับคนชอบสีสันยามค่ำคืน ที่ เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค ก็มีพร้อมสำหรับทุกคนและทุกเพศ ตั้งแต่แคทวอล์ก (Catwalk) เอ็กซ์คูลซีฟคลับและเลานจ์สำหรับคุณผู้ชาย ที่มีให้เลือกทั้งโซนคลับห้องวีไอพี ห้องคาราโอเกะส่วนตัว,คลาวด์ แอนด์ สกาย แฟคทอรี (Cloud & Sky Factory) รูฟท็อปบาร์ เพื่อเอาใจคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ สามารถนั่งจิบเครื่องดื่มเย็นฉ่ำคู่กับการทานอาหารฝรั่งหลากเมนู ฟังดนตรีสด และยังมีไวน์ต่างๆ ตามรสนิยมให้เลือกที่ไวน์รูม (Little Wine) รวมถึงร้านบอมบาร์เดียร์บาร์ (Bombardier Bar Farang) เพื่อเอาใจชาว LGBT++ เชิญมาเพลิดเพลินและผ่อนคลายกันได้เต็มที่

ปิดท้ายกับโซนการเรียนรู้หลากสไตล์ (EDUCATION) ที่นอกจากการเรียนรู้ด้านประวัติศาสตร์, ศิลปะ และวัฒนธรรมไทย ที่ทุกคนจะได้รับผ่านการท่องเที่ยวและกิจกรรมเวิร์กช็อปต่างๆ ในวาริมันตราไทยโซนแล้ว ที่ เดอะศาลายาเลเชอร์ ปาร์ค ยังมีโซนให้เด็กๆ เข้ามาค้นหาความชอบของตัวเองผ่านค่ายสอนดนตรี ค่ายสอนการเต้น และอาจจะมีพื้นที่สำหรับการกวดวิชา ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค จึงเหมาะสำหรับทุกคนที่มองหาความสุขสำราญ ความสนุก การพักผ่อน ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาทั้งครอบครัว มากับคู่รัก มากับกลุ่มเพื่อน ในบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมแปลกใหม่ที่ทำให้เพลิดเพลินและผ่อนคลายได้ทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-24.00 น. รายะเอียดเพิ่มเติม Facebook : thesalaya/ Instagram : thesalaya / Line : @thesalaya และเว็บไซต์ https://www.thesalaya.com/