เดียร์ เกียรติเพชร จัดหนัก..เอาใจแฟนมวย แรมบ๊องซัดกาก้าออกตู้ต้นเดือนกุมภาพันธ์ – SMMSPORT

เดียร์ เกียรติเพชร เอาใจแฟนมวยแบบจัดเต็มงัดคู่เด็ดที่แฟนมวยเรียกร้องอยากดูประกบ แรมบ๊อง ถ.เธระพัฒน์ ดวลเดือด กาก้า ยูฟ่า SCR แป๊ะมีนบุรี ออกตู้ให้แฟนมวยทั้งประเทศได้รับชมกันพร้อมเผยมีอีกหลายคู่ที่แฟนมวยสนใจให้ดูอีกเพียบ

เพจเกียรติเพชร เปิดเผย “เดียร์ เกียรติเพชร” โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงแห่งศึกเกียรติเพชร เอาใจแฟนมวยแบบจัดเต็มงัดคู่เด็ดที่แฟนมวยเรียกร้องอยากดูประกบ แรมบ๊อง ถ.เธระพัฒน์ ดวลเดือด กาก้า ยูฟ่า SCR แป๊ะมีนบุรี ออกตู้ให้แฟนมวยทั้งประเทศได้รับชมกันพร้อมเผยมีอีกหลายคู่ที่แฟนมวยสนใจให้ดูอีกเพียบ

หลังจากที่มีกระแสการเรียกร้องจากแฟนมวยว่าอยากจะดูมวยคนนู้นมาเจอกับนักมวยคนนี้ เอามวยสดฟอร์มสดฟอร์มแรงมาตัดกัน ซึ่งล่าสุดเรื่องนี้ก็ไปถึงหูของ “เดียร์ เกียรติเพชร” โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงแห่งศึกเกียรติเพชร ที่ไม่รอช้ารีบดำเนินการจัดตามกระแสการเรียกร้องของแฟนมวยแบบจัดหนักจัดเต็ม

โดยคู่แรกที่จะให้ได้รับชมกันนั้นเป็นคู่เดือดทะลุจออย่าง แรมบ๊อง ถ.เธระพัฒน์ ดวลเดือด  กาก้า ยูฟ่า SCR แป๊ะมีนบุรีงานนี้ โปรเดียร์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงคู่นี้ว่าก็อย่างที่แฟนมวยเรียกร้องกันมานะครับ ว่าอยากจะดูคู่นู้นเจอคู่นี้ ซึ่งผมก็เคยบอกกับแฟนมวยไปในรายการมวยไทยเกียรติเพชร แล้วนะครับว่าสามารถเสนอมาได้ว่าอยากดูใครถ้าคู่นั้นมันเป็นคู่ที่น่าสนใจคู่ที่ถูกคู่ถูกเวลาทางเราก็จะนำมาพิจารณากับทีมงานและคู่ที่จะออกมาเป็นคู่แรกของปีนี้ก็คือคู่ของ แรมบ๊อง ถ.เธระพัฒน์ ดวลเดือด กาก้า ยูฟ่า SCR แป๊ะมีนบุรี

  • เสี่ยชายโกสปอร์ต ดึง “บิ๊กซ้ง” ประเดิม ลุมพินี 15 ก.พ.
  • ด่วน!! ทุกเวทีน้อมรับผิดชอบต่อสังคม พร้อมใจจัดมวยระบบปิด
  • สุดยอดไอ้แอ้ดร่วมศึกเกียรติจำรูญ ที่เมืองนารายณ์

ซึ่งเป็นคู่ที่แฟนมวยเรียกร้องมามากว่าอยากดูคู่นี้ผมเองก็ไม่ขัดใจเอาใจกันเต็มที่จัดให้ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ แฟนมวยได้ดูคู่นี้กันสไตล์การชกทั้งคู่ก็เหมาะสมกันดังนั้นคงไม่มีปัญหาอะไรในการเจอกันมองถูกที่ถูกเวลาด้วยซ้ำไป

“นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคู่ที่อยู่ในแผนการจัดของศึกเกียรติเพชร ดังนั้นฝากแฟนมวยช่วยติดตามกันด้วยนะครับว่าคู่ต่อๆไปที่เป็นคู่มาจากแฟนมวยเองจะเป็นใครเจอกับใครบ้างรับรองได้เลยสนุกทุกคู่ชัวร์” โปรเดียร์ กล่าว