เสี่ยต้อมบูรพา ทาบ “สามารถ” สร้างนักมวยไทยสืบทอดตำนานมวยไทย

โอกาสชาวมวยมาถึงแล้วเสี่ยต้อม บูรพา หัวเรือใหญ่แห่งค่ายมวยบูรพาเตรียมหาแนวทางขับเคลื่อนสู่ค่ายมาตราฐาน “Burapa boxing Gym” ทาบตำนานมวยไทย “พยัคฆ์ร้ายหน้าหยก” สร้างนักมวยไทยในการสืบทอดศิลปะมวยไทย พร้อมแบ่งปันโครงการข้าวสารปันสุขในพื้นที่กว่า 12ไร่

คุณบูรพา ศรีภา หรือที่เรียกกันว่าเสี่ย “ต้อม บูรพา” แห่งค่ายมวยบูรพาสตาร์เนชั่น มีแนวทางความตั้งใจที่จะสร้างค่ายมวยให้เป็นมาตราฐานค่าย “Burapa boxing Gym” โดยเตรียมทาบทามอดีตนักชกที่เป็นระดับตำนานมวยไทย สามารถ พยัคฆ์อรุณ หรือ “พยัคฆ์ร้ายหน้าหยก” ในการต่อยอดนำเสนอค่ายมวย Burapa boxing Gym เพื่อผลักดันให้เกิดนักมวยมืออาชีพทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ ซึ่งขณะนี้ทางค่ายมียอดนักมวยรุ่นเล็กระดับแชมป์ที่อนาคตมีโอกาสก้าวไปสู่ยอดมวยเช่น ขุนไกร บูรพาสตาร์เนชั่น แชมป์รุ่น 37 กิโลกรัมของชมรมมวยสยามภาคกลาง และภาคตะวันออก พร้อมทั้งการโปรโมทค่ายมวยเพื่อสืบทอดศิลปะแม่ไม้มวยไทยซึ่งเป็นศิลปะประจำชาติไทยให้คนไทยและชาวต่างชาติได้อนุรักษ์มวยไทยไว้สืบไป

“ผมยังมีโครงการที่จะให้เด็กเยาวชนเรียนมวยฟรีโดยเปิดโอกาสให้เด็กเยาวชนคนไทยที่สนใจและมีความตั้งใจในการเรียนฝึกมวยไทยเพื่อออกกำลังกายและฝึกฝนสู่ความเป็นเลิศสามารถเข้ามาสัมผัสในค่ายแห่งนี้ได้ อีกไม่นานเกินรอทุกท่านก็จะได้ชื่นชมเรียกว่า One Stop Service ,service mind and service everyone as our members in our family มาที่เดียวคุ้มค่าบริการทุกอย่าง บริการด้วยหัวใจดั่งเช่นทุกคนเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว ทั้งนี้นอกจากมีความตั้งใจในการสืบทอดศิลปะแม่ไม้มวยไทยในฐานะเจ้าของค่ายมวยคนรุ่นใหม่ไฟแรงเสี่ยต้อม บูรพา หัวหน้าค่ายมวย Burapa boxing Gym กล่าวว่า

นอกจากตนจะขับเคลื่อนค่ายมวยแล้วตนและครอบครัวยังขับเคลื่อนกิจกรรมดีๆ โครงการข้าวสารปันสุขจากพื้นที่การเกษตรที่มีพื้นที่นา 12ไร่ ซึ่งทำเป็นค่ายมวยด้วย และพื้นที่ทั้งหมดได้เริ่มต้นเพาะเมล็ดพันธ์ข้าวตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมาโดยทีมงานผู้ให้การสนับสนุนร่วมกันดูแลท้องทุ่งนาจนมาถึงวันนี้ที่ผลิตผลเริ่มเขียวขจี ออกรวงชูช่อท่ามกลางชายเขาที่รายล้อมอยู่เป็นแนว คาดว่าอีกไม่นานเกินรอเมล็ดพันธ์ุข้าวก็พร้อมเก็บเกี่ยว

  • ไทยแลนด์ซีรี่ส์ 3เหล่าทัพดวลหมัดปินส์
  • เวทีสะเทือน วันแชมเปี้ยนชิพ เตรียมจัดมวยรอบรุ่นยักษ์
  • จบด้วยดี! ‘น่ารัก’ ขอขมา ‘หนุ่มน้อย’ ก่อนย้ายซบ เพชรยินดี

“ผมพร้อมแบ่งปันให้กับค่ายมวยที่มีความประสงค์จะขอรับไว้ใช้บริโภคภายในค่าย และผมก็พร้อมที่จะแบ่งปันให้คนในชุมชนใกล้เคียงที่ขาดแคลนข้าวด้วยอีกทางหนึ่งครับ” เสี่ยต้อม บูรพา กล่าว