This image is not belong to us

เสี่ยต้อม บูรพา ทาบพยัคฆ์หน้าหยก สร้างนักมวยไทย ร่วมอนุรักษ์สืบสาน

“เสี่ยต้อม บูรพา” นายบูรพา ศรีภา แห่งค่ายมวยบูรพาสตาร์เนชั่น เตรียมผลักดันในการสร้างค่ายมวยให้เป็นมาตรฐาน โดยเตรียมทาบทาม “พยัคฆ์หน้าหยก” สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตนักชกตำนานมวยไทย ในการต่อยอดนำเสนอค่ายมวยบูรพา บ็อกซิ่ง ยิม เพื่อผลักดันให้เกิดนักมวยมืออาชีพ ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่

สำหรับค่ายมวยบูรพา บ็อกซิ่ง ยิม มียอดนักมวยรุ่นเล็กระดับแชมป์ ที่อนาคตมีโอกาสก้าวไปสู่ยอดมวย เช่น ขุนไกร บูรพาสตาร์เนชั่น แชมป์รุ่น 37 กกท. ของชมรมมวยสยามภาคกลาง และภาคตะวันออก พร้อมทั้งการโปรโมตค่ายมวย เพื่อสืบทอดศิลปะแม่ไม้มวยไทย ซึ่งเป็นศิลปะประจำชาติไทยให้คนไทยและชาวต่างชาติได้อนุรักษ์มวยไทยไว้สืบไป

เสี่ยต้อม บูรพา เปิดเผยว่า มีโครงการที่จะให้เด็กเยาวชนเรียนมวยฟรี โดยเปิดโอกาสให้เด็กเยาวชนคนไทยที่สนใจ และมีความตั้งใจในการเรียนฝึกมวยไทย เพื่อออกกำลังกาย และฝึกฝนสู่ความเป็นเลิศสามารถเข้ามาสัมผัสในค่ายแห่งนี้ได้อีกไม่นาน ซึ่งเรียกได้ว่า มาที่เดียวคุ้มค่าบริการทุกอย่าง บริการด้วยหัวใจดั่งเช่นทุกคนเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว

หัวหน้าค่ายมวยบูรพา บ็อกซิ่ง ยิม กล่าวว่า นอกจากจะขับเคลื่อนค่ายมวยแล้ว ครอบครัวยังขับเคลื่อนกิจกรรมดีๆ โครงการข้าวสารปันสุขจากพื้นที่การเกษตรที่มีพื้นที่นา 12 ไร่ ซึ่งทำเป็นค่ายมวยด้วย และพื้นที่ทั้งหมดได้เริ่มต้นเพาะเมล็ดพันธุ์ข้าวตั้งแต่วันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา คาดว่าอีกไม่นานเกินรอเมล็ดพันธุ์ข้าวก็พร้อมเก็บเกี่ยว

“ผมพร้อมแบ่งปันให้กับค่ายมวยที่มีความประสงค์จะขอรับไว้ใช้บริโภคภายในค่าย และผมก็พร้อมที่จะแบ่งปันให้คนในชุมชนใกล้เคียงที่ขาดแคลนข้าวด้วยอีกทางหนึ่งครับ” เสี่ยต้อม บูรพา กล่าว

This image is not belong to us