โควิดเป็นเหตุมวยงดแข่งขัน เซียนมวยดัง บอล มาสู่พ่อค้าขายทุเรียน – SMMSPORT

“บอล เอฟ.เอ.กรุ๊ป” เซียนมวยหูชื่อดัง พลิกชีวิตช่วงมวยหยุด เนื่องจากเจอวิกฤตพิษโควิด-19 ทำให้ชีวิตเจอผลกระทบเต็มๆ เพื่อให้ชีวิตอยู่รอด และไปต่อได้ จึงมาร่วมหุ้นขายทุเรียนกับครูมวยค่ายมุมทะเลบันเทิงศิลป์

ผู้สื่อข่าวSMMมวยไทยรายวัน ได้รับการเปิดเผยจาก “บอล เอฟ.เอ.กรุ๊ป” มวยหูชื่อดังว่า ช่วงโควิดระบาด ทำให้มวยงดการแข่งขัน จากที่รายได้ทำมวยหูเดือนละร่วมแสนบาทก็ไม่ได้ เลยไปร่วมหุ้นกับเพชรใหม่ เพชรหนองแสง เพื่อนที่เป็นครูมวยค่ายมุมทะเลบันเทิงศิลป์ รับทุเรียนหมอนทองจากตลาดสดเมืองขอนแก่นมาขายหน้าค่ายมวยบ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตั้งอยู่หลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น 

ยอมรับว่าสถานการณ์โควิดทำให้วงการมวยได้รับผลกระทบ ทั้งนักมวย ค่ายมวย โปรโมเตอร์ และเซียนมวยหูทุกคน ตลอดจนคนวงการมวยที่แวดอยู่แวดล้อมวงการมวย ดังนั้นเพื่อความอยู่รอด และเป็นการหารายได้เพิ่มก็เลยมาบ้านภรรยามาขายทุเรียนเป็นอาชีพเสริม

  • “เสี่ยชาย โกสปอร์ต” เปิดตัว 4 โปรโมเตอร์ศึกลุมพินี โกสปอร์ต
  • “บัวขาว”โฟสต์ภาพลูกสาว หลังโดนฟ้องศาลไม่เคยเลี้ยงลูก

กับเพื่อนที่เป็นครูมวยค่ายมุมทะเลบันเทิงศิลป์ โดยเริ่มขายได้ไม่กี่วัน รายได้ตกเฉลี่ยวันละ 5,000-7,000 บาท ก็ถือว่าเป็นรายได้ที่ดี เมื่อหักค่าใช้จ่ายต่างๆอนาคตก็ตั้งใจจะขายไปจนกว่ามวยกลับมาเข้าสู่ระบบเปิดค่อยว่ากันอีกที บอล เอฟ.เอ.กรุ๊ป เซียนมวยหูชื่อดัง

นตอนท้ายเซียน”บอล เอฟ.เอ.กรุ๊ป” ฝากถึงแฟนๆมวยชาวขอนแก่นอย่าลืมไปอุดหนุนกันได้ทุกวัน