Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

“คฑาเทพ” ยิ้มพระเอกหนังดัง-อดีตนักมวยแชมป์โลก ซบเพื่อชาติไทย

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันเสาร์ ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2566, 17.31 น.

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 ม.ค. 66 ที่สำนักงานใหญ่พรรคเพื่อชาติไทย ถนนอรุณประเสริฐ (อำนาจเจริญ-กรุงเทพมหานคร) ต.โนนโพธิ์ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ นายปราปต์ปฎล สุวรรณบาง ดารานักแสดงหนังทั้งภาพยนตร์จอใหญ่และจอแก้ว(ทีวี) กว่า 100 เรื่อง พร้อมทีมงาน เดินทางไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อชาติไทย และมีความประสงค์จะลงสมัครว่าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) เขต 2. จ.นคสวรรค์บ้านเกิด  
    

ต่อมา นายธีรภัสร์ พงษ์วันกิตติคุณ หรือ ยอดสนั่น สามเคแบตเตอรี่ นักมวยสากล อดีตแซมโลกเข็มขัด 3 เส้น 3 รุ่น คือ รุ่นชูเปอร์เฟเธอร์เวท,ไลท์เวทและชูเปอร์ไลท์เวท เจ้าของฉายา ไมก์ไทสัน เมืองไทย,เงาปีศาจ และขวาตาย ซ้ายสลบ เดินทางมาสมัครสมาชิกพรรคเพื่อชาติไทย ซึ่งจะลงสมัครว่าที่ ส.ส.เขต 5. จ.ศรีสะเกษ บ้านเกิดเช่นกัน
    

จากนั้น นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย ได้มอบเสื้อแขนยาวแบบแจ็คเกตและเสื้อแขนสั้นคอโปโล ให้กับ ดารานักแสดงและนักมวยสากล เพื่อยืนยันว่า ทั้ง 2 คนเป็นสมาชิกพรรคเพื่อชาติไทยเต็มตัว และจะส่งลงสมัคร ส.ส.เขต ตามตั้งใจ


     

เมื่อขั้นตอนการรับสมัครสมาชิกใหม่เสร็จสมบูรณ์แล้ว จึงได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าว ต่อ สื่อมวลชน และพี่ น้อง ประชาชน จำนวนหนึ่ง ที่มารอ สัมผัสใกล้ชิด ดารานักแสดงและนักชกมวยสากล อดีตแชมป์โลกหลายรุ่น คนโปรดและขวัญใจ ซึ่ง บางคน ดีใจ โผเข้ากอด มอบดอกไม้ ผูกผ้ามัดเอว สมใจ
    

โดยมี นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย เป็นประธานในการแถลงข่าว และกล่าวถึงนโยบายหลัก 4 ข้อ ดี เด่น ดัง ของพรรคเพื่อชาติไทย ได้แก่ 1.เปิดสงครามยาเสพติด ให้หมดภายใน 3 ปี 2. น้ำมันขุดในไทย กลั่นในไทย ขายให้คนไทย ลิตรละไม่เกิด 25 บาท 3.หวยเสรี กู้เศรษฐกิจและ 4. ครอบครอง สปก.4 -01 ครบ 10 ปี สามารถออกเอกสารสิทธิ์ได้ หากพรรคเพื่อชาติไทยเป็นรัฐบาล ตนเป็นนายกรัฐมนตรี ทำได้แน่นอน  
    

ต่อมา นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย ได้แนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 2 คน คือ 1.นายปราปต์ปฎล สุวรรณบาง ดารานักแสดงชื่อดัง แสดงหนังทั้งจอใหญ่และจอแก้วมากว่า 30 ปี แสดหนังกว่า 100 เรื่อง และ นายธีรภัสร์ พงษ์วันกิตติคุณ ยอดนักมวยสากล แชมป์โลกเข็มขัดหลายรุ่น   


    

นายปราปต์ปฎล สุวรรณบาง ดาราหนังแสดงดัง กล่าวว่า แสดงหนังจอใหญ่และจอเล็ก คือ ละครทีวี รวมแล้วกว่า 100 เรื่อง เป็นเวลา 30 ปี และได้ทำกิจกรรมจิตอาสามาโดยตลอด จึงอยากทำเพื่อประชาชนให้มากกว่านี้ และพรรคเพื่อชาติไทย มีอุดมการณ์เดียวกัน โดยเฉพาะ นโยบายหลัก 4 ข้อของพรรคเพื่อชาติไทย โดนใจ มาก จึงสมัครเป็นสมาชิก ตั้งใจจะลงสมัคร ส.ส. เขต 2 จ.นครสวรรค์บ้านเกิด
    

ส่วนนายธีรภัสร์ พงษ์วันกิตติคุณ หรือ ชื่อนักมวยสากล คือ ยอดสนั่น สามเคแบตเตอรี่ อดีตแชมป์โลก เข็มขัด 3 เส้น 3 รุ่น กล่าวว่า ผมพูดไม่เก่ง แต่ต่อยหนัก จนได้รับฉายาว่า ไทสันเมืองไทย ,เงาปีศาจ และขวาตาย ซ้ายสลบ ที่ท่านมา ชอบช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะช่วงโรคระบาดโควิด – 19 ได้ให้การช่วยเหลือ ผู้ติดเชื้อ และเป็นกำลังใจ อย่างต่อเนื่อง เมื่อเห็นนโยบายหลัก 4 ข้อ ของพรรคเพื่อชาติไทย ถูกใจ จึงสมัครเป็นสมาชิก และจะลงสมัคร ส.ส.เขต 5 จ.ศรีสะเกษ บ้านเกิด จะได้ช่วยเหลือ พ่อ แม่ พี่ น้อง ประชาชน ได้เต็มที่
    

จากนั้น นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล ส.ส.บุญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย มองทิศทางการเมืองว่า จะมีการยุบสภาประมาณวันที่ 20 มีนาคม 2566 ก่อนหมดวาระ 3 วัน คือ วันที่ 23 มีนาคม 2566 หมดวาระ เนื่องจากพรรครัฐบาลยังไม่พร้อม ที่จะส่งว่าที่ ส.ส.ให้ครบ 400 คน ไม่ว่าจะเป็น พรรคพลังประชารัฐ หรือ รวมไทยสร้างชาติ จึงไม่อาจยุบสภาได้ในช่วงนี้  


    

ส่วน 3 ป.แตกกันนั้น ไม่จริง ยังคงรักกันเหนียวแน่น หลังเลือกตั้ง จะจับมือร่วมกันจัดตั้งรัฐบาลเหมือนเดิม โดยชู พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี และเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี อีกครั้ง จากการสนับของพรรคเล็ก พรรคน้อย และพรรคเพื่อไทยและก้าวไกล เป็นฝ่ายค้านเช่นเคย
    

นายคฑาเทพ กล่าวว่า จากที่ ดารานักแสดงหนังชื่อดัง ไม่ว่าจะเรื่อง พระนเรศวร บุพเพสันนิวาส และอีกกว่า 100 เรื่อง ล่าสุดหนังเรื่อง ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ จะเข้าฉายในวันที่ 19 ม.ค.66 ในโรงภาพยนต์ทั่วประเทศ รวมถึง ยอดสั่น สามเคแบตเตอรี่ นักมวยสากลชื่อเสียงโด่งดัง ทั้ง 2 คน มีแฟนคลับชื่นชอบมากมาย เป็นผลดีกับพรรคเพื่อชาติไทย และส่งผลให้ พรรคเพื่อชาติไทย ได้รับกระแสนิยม จำนวนมาก จึงมั่นใจว่า จะได้ ส.ส. 19-37 ที่นั่งในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น.

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.