Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

จนท.ปูพรมค้น12จว.ล้างคนพาล รวบพ่อดารานิกกี้คดีพยายามฆ่า

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored
สยามรัฐออนไลน์ 7 กรกฎาคม 2565 23:30 น. อาชญากรรม

คอมมานโดปูพรมค้น 17 จุด ใน 12 จังหวัด รวบ พ่อ-นิกกี้ ณฉัตรดาราดัง คาบ้านพักย่านนนทบุรี หลังหลบหนีคดีพยายามฆ่า พร้อมรวบลูกอดีตเจ้าพ่อนครบาล แคล้ว ธนิกุล ก่อเหตุปลิดชีพหนุ่มคาศาลารอรถโดยสารอุกอาจ  

     
เมื่อวันที่ 7 ก.ค.65 เวลา 06.00 น. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง  ผบก.ปพ. ,พ.ต.อ.จักรวรรดิ บุญทวีกุลสวัสดิ์ รองผบก.ปพ. ,พ.ต.อ.ชัยฏิภูมิ อำนวยชัย ผกก.5 บก.ปพ. ,พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ. ,พ.ต.ท.พีรณัฏ บุญค้ำพงษ์ สว. วิเคราะห์ข่าวฯ  บก.ปพ. นำกำลัง #ชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด ปิดล้อมตรวจค้น 17 จุด  ใน 12 จังหวัด ประกอบด้วย เชียงราย, แม่ฮ่องสอน, นนทบุรี, กรุงเทพฯ, สมุทรปราการ ,กาญจนบุรี,ฉะเชิงเทรา,จันทบุรี,นครศรีธรรมราช,ขอนแก่น,นครพนม และกาพสินธุ์ ตามยุทธการคอมมานโดปราบคนพาล 
     
โดยจุดที่น่าสนใจที่จ.นนทบุรี ชุดปฏิบัติการพิเศษ นำกำลังปิดล้อม บ้านเลขที่ 100 หมู่บ้านวิภาวรรณ  ถนนเลี่ยงเมืองสนามบินน้ำ 15 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี  สามารถจับกุม นายวรเชษฐ จันทพันธ์  ซึ่งเป็นพ่อของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี #นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และณัฐชา จันทพันธ์ หรือเม้าส์ บีโอวาย ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ พยายามฆ่า , พ.ร.บ.อาวุธปืน หลังใช้อาวุธปืนลูกกรดยิงใส่คนขับรถบรรทุก โดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และรถเกิดความเสียหายเหตุในพื้นที่จ.นนทบุรี 
     
ส่วน ที่จ.นครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คอมมานโดนำกำลังจับกุม นายคม ธนิกุล อายุ 35 ปี ลูกชายของ #แคล้ว ธนิกุล หรือ #เหลาสวนมะลิ อดีตผู้กว้างขวางในพื้นที่กรุงเทพมหานครและอดีตโปรโมเตอร์และผู้จัดการวงการมวยไทย, มวยสากล และมวยสากลสมัครเล่นในประเทศไทย เจ้าของฉายา ” #เจ้าพ่อนครบาล” ได้ที่ริมถนนใน.เกาะขันธ์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช โดยนายคมถูกศาลออกหมายจับในคดีใช้อาวุธปืนขนาด.45 ก่อเหตุยิง นายเอกณรงค์ เรืองเนตร 4 นัด หน้าศาลาที่พักผู้โดยสารริมถนนแสงชูโตสายเก่า หมู่ที่ 9  ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี อย่างอุอาจไม่แคร์สายตาชาวบ้านที่นั่งรอรถโดยสารแล้วหลบหนีไป

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.