Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

จัดการอบรมทักษะศิลปะมวยไทยและมวยสากล ส่งเสริมสุขภาพ พลานามัยของนักเรียนและเยาวชน – TOPNEWS

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored
  • เผยแพร่ : 19/07/2022 14:53

อบจ.ฉะเชิงเทรา เปิดโครงการจัดการอบรมทักษะศิลปะมวยไทยและมวยสากล ส่งเสริมสุขภาพ พลานามัยของนักเรียนและเยาวชน

วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา มอบหมายให้นายวรรณา รอดพิทักษ์ รองนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา เป็นประธานเปิดโครงการจัดการอบรมทักษะศิลปะมวยไทยและมวยสากล พร้อมด้วยนางปริญญาภรณ์ บุษบากร ผอ.โรงเรียนบ้านศรีเจริญทอง นายบุญนาค พรพจน์ธนมาศ นายก อบต.คลองตะเกรา ผู้บริหารสถานศึกษา หัวหน้าส่วนราชการ และครูอาจารย์ ร่วมพิธีเปิดโครงการ ณ โรงเรียนบ้านศรีเจริญทอง ม.1 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา

สำหรับโครงการดังกล่าว อบจ.ฉะเชิงเทรา ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 22 ก.ค. 2565 มีนักเรียนและเยาวชนสมัครเข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 70 คน ซึ่ง อบจ.ฉะเชิงเทรา ได้รับการสนับสนุนวิทยากรจากชมรมมวยสมัครเล่นจังหวัดฉะเชิงเทรา นำโดยนายเชิดชัยชานนท์ ศรีชรัตน์ อดีตประทานเทคนิค เวทีมวยช่อง7 ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสุขภาพ พลานามัยของนักเรียนและเยาวชน

เพื่อพัฒนาทักษะ ความรู้ความสามารถด้านกีฬามวยไทยและมวยสากลให้กับนักเรียนและเยาวชน เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนและเยาวชนมีความรักในด้านการกีฬา รวมถึงเพื่อให้นักเรียนและเยาวชน ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติด

บุญเสริม ตันวัฒนะ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ฉะเชิงเทรา

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.