Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

จัดหนัก!! ทิพยประกันภัย หนุนทีมตบ สุพรีม ลั่นทวงแชมป์ ลูกยางไทยลีก

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค จัดกนัก จัดเต็ม ได้ ทิพยประกันภัย เข้ามาสนับสนุน ประกาศลั่น ของทวงแชมป์วอลเลย์บอลไทยลีก ซีซั่นใหม่

ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสรวอลเลย์บอลสุพรีมร่วมแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค เตรียมลงแข่งขันในศึก “เอสโคล่า” วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล 2022-23

ดร.สมพร กล่าวว่า ทิพยประกันภัย ได้เห็นถึงความสำคัญและประโยชน์ของการเล่นกีฬา และได้สนับสนุนกีฬาหลากหลายประเภท ทั้งฟุตบอล ฟุตซอล มวยสากล กอล์ฟ ซึ่งการสนับสนุนทีมวอลเลย์บอลหญิงในครั้งนี้ เพราะ ทิพยประกันภัยได้เห็นว่าปัจจุบัน กีฬาวอลเลย์บอล เป็นอีกหนึ่งประเภทกีฬาที่ประชาชน รวมถึงเยาวชน ให้ความสนใจ และเป็นที่นิยมอันดับต้นๆ รวมทั้งยังช่วยพัฒนานักกีฬารุ่นใหม่ๆ ที่กำลังขึ้นมาให้มีโอกาสได้พัฒนาฝีมือเพื่อก้าวเข้าสู่ทีมชาติ และสามารถทำชื่อเสียให้กับประเทศไทยต่อไปในอนาคต

นายภานุวัฒน์ กล่าวว่า สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค รู้สึกเป็นเกียรติ และต้องขอขอบคุณ ทิพยประกันภัย เป็นอย่างมากที่ได้เล็งเห็นความสำคัญ และประโยชน์ของกีฬาในด้านต่างๆ และได้มาสนับสนุนทีม ที่ผ่านมาได้มีการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ รวมถึงสนับสนุนนักกีฬารุ่นใหม่ๆ ในก้าวขึ้นสู่ระดับมืออาชีพมาโดยตลอด และยิ่งในปีนี้ เรามีองค์กรระดับใหญ่ที่เล็งเห็นความสำคัญในด้านกีฬา อย่าง ทิพยประกันภัย มาร่วมสนับสนุนเชื่อมั่นว่า ในฤดูกาลนี้จะทำผลงานให้เต็มที่ เพื่อทวงแชมป์วอลเลย์บอลไทยลีก กลับมาให้ได้

สำหรับ สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค จะลงสนามในนัดเปิดฤดูกาล “เอสโคล่า” วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล 2022-23 ด้วยการพบกับ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ในวันที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. ที่อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ รับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ชมฟรีที่นี่! โปรแกรม วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 พร้อมช่องดูสด
  • แฟนเฮ! TrueID ยิงสด วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ชมฟรีทุกคู่ ตลอดฤดูกาล

————————————————

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่ – ซิมทรูชมทีมโปรดฟรี!

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบทันใจ พร้อมวิเคราะห์คู่เด่นในรอบสัปดาห์ ส่งถึงมือคุณ
คลิกเลย!! หรือ กด *301*32# โทรออก

หรือ อัพเดทข่าวบอลไทยลีก กด *301*36# โทรออก

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.