Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

ชะลอลุ้น เก้าอี้นายกฯ เลื่อนประชุมใหญ่ มวยสากล สมัครเล่น ไม่มีกำหนด

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

แฟนหมัดมวยจับตา ลุ้นเก้าอี้ นายกสมาคมกีฬา มวยสากล คนใหม่ ยังต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ด้วยเหตุผลพวงจากพิษไวรัสโควิด แพร่ระบาดล่าสุด

สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย มีกำหนดเรียนเชิญประธานสโมสรสมาชิก เข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 เดิมวันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564 ที่ ห้องประชุมการกีฬาแห่งประเทศไทย ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา ถนนรามคำแหง หัวหมาก กทม.

ล่าสุด พ.อ.วริทธิ์ ปานสุวรรณ นายทะเบียนสมาคมกีฬามวยสากลฯ ส่งหนังสือแจ้งสมาชิกว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด 19) ในสถานบันเทิงเขตกรุงเทพ และปริมณฑล ทำให้พบผู้ติดเชื้อจำนวนเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ตามที่ปรากฏทางสื่อมวลชนจนเป็นเหตุให้การกีฬาแห่งประเทศไทย ต้องแจ้งให้ทุกสมาคมกีฬาเลื่อน หรือ ระงับ การจัดการแข่งขัน การประชุม และหรือกิจกรรมใดๆ ที่รวมกันจำนวนมากจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

สมาคมกีฬามวยสากลฯ จึงขอเลื่อนกำหนดการประชุมใหญ่ สามัญประจำปี 2563 ออกไปก่อนจนกว่าจะได้รับอนุมัติให้จัดการประชุมได้

แหล่งข่าวเผยอีกว่า สำหรับประเด็นการประชุมใหญ่ในปีนี้ มีสาระสำคัญคือ วาระการเลือกตั้ง นายกสมาคมกีฬามวยสากลฯ คนใหม่ หลังจาก นายพิชัย ชุณหวชิระ นายกสมาคมฯคนปัจจุบัน ครบวาระดำรงตำแหน่ง 4 ปี ซึ่งในเบื้องต้น คาดการว่า นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค ซึ่งมีผลงานโดดเด่น กำลังก้าวขึ้นมาเป็นคู่แข่งกับ นายกสมาคมฯคนปัจจุบัน ชนิดฐานเสียงหายใจรดต้นคอเลยทีเดียว ทั้งนี้ ยังต้องรอกำหนดการประชุมใหญ่ ครั้งต่อไปที่แน่นอนอีกครั้ง

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.