Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

ซาดิคข่านให้คำมั่นที่จะสำรวจการเสนอราคาโอลิมปิกลอนดอนครั้งใหม่หากได้รับเลือกใหม่ | ลอนดอน – www.thaifrx.com

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

Sadiq Khan ให้คำมั่นว่าจะนำการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกกลับมาที่ลอนดอนภายใน 20 ปีหากเขาได้รับเลือกให้เป็นนายกเทศมนตรีอีกครั้งในวันพฤหัสบดี

พูดที่สโมสรมวยสากลสมัครเล่นใน Earlsfield ทางตะวันตกเฉียงใต้ ลอนดอนข่านห้อยความเป็นไปได้ของอีกคน ลอนดอน การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเป็นการกระตุ้นขวัญกำลังใจหลังโควิดที่เขากล่าวว่าจะขยายไปไกลกว่าเมืองหลวง

แรงงาน นายกเทศมนตรีกล่าวว่า:“ การสำรวจการเสนอราคาสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกปี 2036 หรือ 2040 เป็นการแสดงให้เห็นถึงแผนการของฉันที่จะสร้างอนาคตที่สดใสให้กับลอนดอนหลังจากการระบาดของโรคระบาด”

การเคลื่อนไหวดังกล่าวซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มธุรกิจชั้นนำและอดีตผู้ชนะเลิศการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกมีจุดมุ่งหมายเพื่อจุดประกายความทรงจำเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาปี 2012 ที่ประสบความสำเร็จซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่กระตุ้นประวัติของบอริสจอห์นสันบรรพบุรุษของข่านอย่างมีนัยสำคัญ

ข่านยังใช้วาทศิลป์ของนายกรัฐมนตรีเกี่ยวกับการ “ปรับระดับ” ทางเศรษฐกิจเพื่อแสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหว “ ด้วยการสร้างความมั่นใจว่าเกมจะจัดแสดงทั่วสหราชอาณาจักรและผู้เยี่ยมชมได้รับการสนับสนุนและสนับสนุนให้สำรวจทั่วทุกมุมของประเทศของเราลอนดอน 2036 หรือ 2040 อาจช่วยเพิ่มระดับเมืองและภูมิภาคของเราได้มาก” เขากล่าว

ข่านกล่าวเสริม:“ จิตวิญญาณของปี 2012 แสดงให้ชาวลอนดอนและชาวลอนดอนเห็นว่าพวกเขาดี เป็นช่วงเวลาที่แสดงให้เห็นถึงหัวใจที่รวมความหลากหลายและเป็นมิตรของเมืองของเรา เมื่อเราปรากฏตัวจาก Covid-19 เราจำเป็นต้องเก็บงำจิตวิญญาณนี้ไว้และเตือนผู้คนว่าอะไรที่ทำให้ลอนดอนเป็นเมืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก การนำโอลิมปิกกลับมาที่ลอนดอนจะทำได้แน่นอน”

การเสนอราคาโอลิมปิกที่ลอนดอนมีแนวโน้มที่จะเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงจากเมืองอื่น ๆ และจะต้องได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลเต็มรูปแบบเพื่อให้มีโอกาสประสบความสำเร็จ หากลอนดอนได้รับเลือกจะกลายเป็นเมืองแรกที่จัดการแข่งขันกีฬาฤดูร้อนสี่ครั้งโดยจัดในปี 1908, 1948 และ 2012

สำนักงานของ Khan กล่าวว่าความยั่งยืนจะเป็นคุณลักษณะสำคัญของการเสนอราคาใด ๆ โดยเสนอให้รีไซเคิลสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาที่มีอยู่รวมถึงสถานที่จัดงานในปี 2555

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก่อนที่จะเกิดโรคระบาดในสหราชอาณาจักรฌอนเบลีย์ผู้สมัครพรรคอนุรักษ์นิยมในตำแหน่งนายกเทศมนตรีแนะนำ ลอนดอนสามารถก้าวเข้ามาได้ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเกมปี 2020 หาก coronavirus บังคับให้ยกเลิกในญี่ปุ่น แต่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวกลับถูกเลื่อนไปเป็นฤดูร้อนนี้แม้ว่าจะมีข้อสงสัยอย่างต่อเนื่องว่าผู้ชมจะได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมได้หรือไม่

John Dickie ผู้บริหารระดับสูงระหว่างกาลของกลุ่มธุรกิจ London First กล่าวว่า“ การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก 2012 เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับลอนดอนและเป็นการกระตุ้นชื่อเสียงระดับโลกของเมืองอย่างมาก เนื่องจากโครงสร้างพื้นฐานในการจัดงานที่น่าทึ่งเหล่านี้ยังคงอยู่การนำพวกเขากลับสู่เมืองหลวงในปี 2579 หรือ 2583 จะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับลอนดอนและธุรกิจต่างๆ”

Richard Whitehead ผู้คว้าเหรียญทองใน T42 200m ในพาราลิมปิก 2012 และ 2016 กล่าวว่าทั้งประเทศต้องการการสนับสนุน “ การนำกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกกลับมาที่ลอนดอนจะทำได้เพียงแค่นั้นทำให้โอกาสในการแข่งขันในระดับสูงสุดต่อหน้าฝูงชนในบ้านเป็นความฝันที่อยู่ไม่ไกลสำหรับเด็ก ๆ ชาวอังกฤษ”

อาเมียร์ข่านผู้ได้รับเหรียญชกมวยอายุ 17 ปีในการแข่งขันกีฬาเอเธนส์เกมส์ปี 2004 กล่าวว่า“ การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกช่วยให้อาชีพของผมเริ่มต้นขึ้นในฐานะนักมวยอาชีพทำให้เด็กวัยทำงานจากโบลตันมีโอกาสแข่งขันต่อหน้าผู้ชมทั่วโลก ศักยภาพของเขา” เขาบอกว่าเขาจะ“ ชอบที่จะเห็นเด็กหนุ่มชาวอังกฤษที่มีพรสวรรค์อีกคนเดินตามรอยเท้าของฉันและก้าวไปอีกขั้นด้วยการคว้าเหรียญทองในสนามหญ้าในบ้าน”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.