Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

ตงตง ดวลหมัด สมรักษ์ ถ้าชนะกอด เบส ต่อหน้าพ่อ ฉลองคนตามไอจีครบล้าน (คลิป) – ไทยรัฐ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ทำเอาแฟนๆ ของคู่หวานอย่างนักแสดงหนุ่มตี๋หล่อ ตงตง กฤษกร กนกธร และยูทูบเบอร์-นักแสดงสาว เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ แอบลุ้นไปตามๆ กัน เมื่อเบสให้ตงตงมาชกมวยกับอดีตนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์ คุณพ่อของเบส หากตงตงชนะก็จะได้กอดเบสต่อหน้าคุณพ่อสมรักษ์ เพื่อฉลองคนติดตามไอจีของเบสครบ 1 ล้านฟอลโลเวอร์

โดยในคลิป “สอนพี่ตงต่อยมวย เบสขอกอดพี่ตงนะพ่อ!? พี่ตงตง VS พ่อบาส ศึกนี้ใครจะชนะ?” ทางยูทูบแชนแนล Kamsing Family Channel เบสชวนคุณพ่อสมรักษ์ รวมถึงน้องโบ๊ท น้องชาย และตงตง มาออกกำลังกายชกมวยที่หน้าบ้าน ซึ่งตงตงไม่เคยเรียนชกมวยมาก่อน เบสบอกให้ตงตงลองชกแบบเบสิกให้ดู เพื่อจะให้คุณพ่อสมรักษ์สอนเพิ่ม

ตงตงหยอดถาม “แล้วเป็นแฟนหนูเหนื่อยมั้ย” ทำเอาเบสเขินก่อนหยอดกลับ “กลิ่นตัวหอมก็พอแล้วเป็นแฟนหนูอะ” จากนั้นเบสขอฝึกต่อยมวยด้วยคน แต่งานนี้คุณพ่อสมรักษ์โดนลูกสาวแกล้งจนเจ็บตัว ขอโทษกันแทบไม่ทัน ก่อนที่ เบส-ตงตง จะมาต่อยมวยแข่งกันด้วยนวมคนละข้าง ผลปรากฏว่าเบสชนะตงตงไปด้วยคะแนน 6-3

และแล้วก็ถึงเวลาที่ตงตงจะต้องดวลหมัดชกมวยกับคุณพ่อสมรักษ์ กติกาคือตงตงต้องต่อยให้โดนหน้าพ่อให้ได้แค่ 1 ที ถือว่าชนะเลย และจะกอดกันต่อหน้าคุณพ่อเป็นการปิดคลิปฉลอง 1 ล้านฟอลโลเวอร์ในไอจี แต่งานนี้บอกเลยไม่ง่าย เพราะคุณพ่อสมรักษ์มีดีกรีแชมป์มวยสากลสมัครเล่นเหรียญทองโอลิมปิก ปี 1996 มาแล้ว แม้ตงตงจะพยายามชกกี่ที คุณพ่อสมรักษ์ก็หลบหมัดเก่งมาก ไม่โดนหน้าเลย งานนี้ตงตงแพ้ไปตามระเบียบ ส่วนคุณพ่อเป็นฝ่ายชนะ งานนี้คุณพ่อสมรักษ์ถึงกับประกาศว่า “เห็นมั้ย รอชาติหน้าถึงได้กอดต่อหน้าพ่อ” แหม…ไม่หวงลูกสาวเลยจริงๆ จ้า อิอิ.

ชมคลิป

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.