“ตงตง” อ้อนช่วยซื้อเสื้อกันหน่อย !! หลัง “สมรักษ์” เรียกสินสอด 90 ล้าน

“ตงตง กฤษกร” อ้อนช่วยซื้อเสื้อกันหน่อย !! หลัง “สมรักษ์ คำสิงห์” เรียกสินสอด “เบส รักษ์วณีย์” 90 ล้าน อุ๊ปส์ จะไหวไหมนะพ่อหนุ่ม ?



เป็นคู่รักดาราที่คบหาดูใจแบบเปิดเผยและอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอดๆ สำหรับ “เบส รักษ์วณีย์” กับ “ตงตง กฤษกร” ที่ก่อนหน้านี้คุณพ่ออดีตแชมป์มวยสากล “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้ออกมาเผยถึงเรื่องแต่งงานของทั้งสองคนว่า ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะตอนนี้ “ตงตง” กำลังเร่งขายเสื้อตัวละ 900 บาท ซึ่งถ้าขายได้ 1 แสนตัว ก็ยกขันหมากมาสู่ขอได้เลย โอ้ว !! เมื่อลองคูณดูแล้วก็เท่ากับ 90 ล้านบาทเลยทีเดียว แต่คุณพ่อมุกเยอะก็ตบท้ายด้วยการบอกว่าเป็นเรื่องล้อเล่นจริงๆ แล้วไม่ได้มองเรื่องสินสอดไว้ว่าต้องจำนวนเท่าใด ซึ่งคุณพ่อก็ได้ชื่นชมแฟนหนุ่มของลูกสาวว่าเป็นคนมารยาทดีสุภาพ บ้าๆ อะไรก็ได้ง่ายๆ มีความเป็นธรรมชาติสูง 

ล่าสุด “ตงตง กฤษกร” ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องสินสอดที่ “พ่อบาส” พูดแซวเล่นๆ ว่า “เขาบอกผมไว้นานแล้ว คือผมทำเสื้อขาย พ่อก็บอกว่าขายให้ได้ 100,000 ตัวนะ ถ้าขายได้ยกขันหมากมาเลย คิดแล้วจะตกประมาณ 90 ล้านบาท (หัวเราะ)

เมื่อถามว่า 90 ล้านบาท ไหวไหม ? หนุ่มตงตง ตอบแบบขำๆ ว่า ทุกคนก็ต้องช่วยผมซื้อเสื้อด้วยนะครับ (หัวเราะ) ตอนนี้ขายไปได้ประมาณ 5,000 ตัวแล้ว แต่ก็ยังไม่ถึง 10% เลย