Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

ตัวเต็ง’พาณิภัค’บินแล้ว! ทัพใหญ่ไทยถึงแดนญี่ปุ่น – หนังสือพิมพ์แนวหน้า

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันอาทิตย์ ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 06.00 น.

ทัพนักกีฬาไทยชุดใหญ่ที่เดินทางมาถึงยังญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ประกอบด้วย แบดมินตัน, เทเบิ้ลเทนนิส, ยูโด, มวยสากล, จักรยาน ประเภทถนน, ว่ายน้ำ,ยิงเป้าบิน และยิงปืน

หลังจากนั้นนักกีฬาไทยทั้งหมดเดินทางไปเข้าพักยังหมู่บ้านนักกีฬา พร้อมกับรับของเซอร์ไพรส์จากเจ้าภาพ ที่จัดของที่ระลึกให้กับนักกีฬาที่สร้างความฮือฮา นั่นก็คือ “ซัมซุง” จัดโทรศัพท์สมาร์ทโฟน กาแล็กซี่ เอส 21 5 จี มูลค่าเครื่องละประมาณ 30,000 บาท รุ่น โอลิมปิก เอดิชั่น ให้กับนักกีฬาทุกคนพร้อมซิมการ์ด-อินเตอร์เนตที่สามารถใช้ได้ไม่จำกัด หูฟังบลูทูธ กระติกน้ำ รวมทั้งสิ้น 42 ชุด รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาทอีกด้วย

“บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทยระบุว่า นักกีฬาทีมชาติไทยชุดใหญ่ก็ได้เดินทางมาถึงหมู่บ้านนักกีฬาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากเข้าที่พักแล้วก็ได้รวมตัวกันในการไปรับประทานอาหารที่โรงอาหาร รวมทั้งไปดูสถานที่ต่างๆ ที่นักกีฬาจะต้องใช้ ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สถานที่ซักผ้า และสถานที่อื่นที่ภายในหมู่บ้าน เมื่อถึงเวลานี้ เริ่มเข้าฤดูร้อนของญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการแล้ว อากาศในช่วงกลางวันจะร้อนจัดได้เน้นย้ำให้นักกีฬาระวังและดูแลร่างกายให้ดีที่สุด

ขณะที่ 2 นักกีฬาเทควันโดไทย “เทนนิส” พาณิภัควงศ์พัฒนกิจ จอมเตะเบอร์ 1 ของโลก รุ่น 49 กก. หญิง ความหวังเหรียญทองสูงสุดของทัพไทย พร้อมกับ “จูเนียร์” รามณรงค์ เสวกวิหารี รุ่น 58 กก.ชาย ได้ออกเดินทางด้วยสายการบินเจแปน แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL034 ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิไปถึงยังสนามบินฮาเนดะ ของญี่ปุ่น เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยจะเดินทางถึงญี่ปุ่น ในช่วงเช้าวันที่ 18 กรกฎาคมนี้

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.