Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

ทำให้พี่ได้มั้ย “ยอดวันเผด็จ” ขอแค่ 1 เงื่อนไข พร้อมชก “เมธี”-ชี้คนไทยทั่วโลกรอชม

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันที่ 6 พ.ย. 65 ความเคลื่อนไหว “ศึกเพชรยินดีมหากุศล” ที่เวทีมวยราชดำเนิน ในกติกามวยสากล 5 ยก ยกละ 3 นาที พัก 2 นาที โดยมีเงินเดิมพันสูงถึง 10 ล้านบาท คู่ระหว่าง ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ปะทะ เมธี อมรวุฒิกุล ดาราชื่อดัง ที่คาดว่าจะมีขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้า

ล่าสุด ยอดวันเผด็จ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าอยากจะชกไฟต์นี้เต็มที่ และเชื่อว่าคนไทยทั่วโลกก็รอชมอยู่ แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ เมธี ว่าจะยอมลดน้ำหนักลงมาเหลือ 74 กิโลกรัม ได้หรือไม่

“มีคนจำนวนมากๆๆๆโทรและไลท์มาถามผมว่า มวยคู่ระหว่างผม กับน้องเมธี ชกกันจริงหรือเปล่า ผมขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่าคนที่จะให้คำตอบกับท่านชัดเจนและถูกต้องที่สุดคือคุณน้องเมธีเท่านั้นนะครับ เพราะผมได้ยื่นคำขาดไปแล้วว่าทางฝ่ายผมจะสู้ที่น้ำหนัก74กก.เท่านั้นเพราะน้ำหนักตัวของผมปล่อยๆ69-70กิโลกรัมเท่านั้นนะครับ ผมแก่กว่าด้วย และเล็กกว่าด้วย ใครจะมาถือฝ่ายผมละครับ เมธี น้องลดน้ำหนักมาเถอะนะ ชั่งตอนเช้าเสร็จกินเข้าไปน้ำหนักก็กลับมาเหมือนเดิม

“ตัวผมอยากจะให้เกิดขึ้นมากๆกับมวยคู่นี้เพราะ100ปีก็หาไม่เจอกับคู่มวยแปลกแบบนี้ที่คนไทยทั่วโลกสนใจกันเป็นจำนวนมาก ใครที่อยากจะทราบว่ามวยคู่นี้จะชกกันหรือเปล่าให้ไปถามน้องเมธีนะครับแล้วท่านจะได้คำตอบที่ชัดเจน

“วันอังคารที่8นี้เวลา17.00น.น้องโบส-อามิตร นคร นัดผมและน้องเมธีมาเจอกันที่เวทีมวยรังสิต แต่ผมขอยืนยันว่าผมสู้ที่นน.74กก.เท่านั้นนะครับ การจัดมวยของโปรโมรเตอร์ คนแก่กว่า จะต้องได้ความใหญ่ความหนา ถึงจะออกมาสูสี อันนี้ผมแก่กว่าแถมยังเล็กกว่าแบบนี้ใครๆเขาก็ไม่มาถือหางผมหรอกครับ จัดไปก็ไม่สนุกครับ”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.