Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

ทีมกำปั้นไทยกลับแคมป์เก็บตัว หลังผ่อนคลายระยะ 3 Thai PBS

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ก่อนฝึกซ้อมทีมงานผู้ฝึกสอนได้ วัดอุณหภูมินักมวยทั้งชายและหญิง ส่วนการฝึกซ้อมก็ให้นักมวยทุกคนรักษาระยะห่างตามคำสั่งของ ศบค.โดยโปรแกรมฝึกซ้อมวันแรก เป็นการฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักมวยทุกคน ด้วยการวิ่ง เล่นคู่และชกกระสอบ ใช้เวลาฝึกซ้อมช่วงเวลาละ 1 ชั่วโมงทั้งทีมชายและหญิง

การเข้าแคมป์ครั้งนี้ผู้ฝึกสอน เผยว่า ทีมมวยสากลจะฝึกซ้อมแบบรักษาระยะห่างและจะตรวจวัดอุณหภูมิดูแลนักมวยอย่างใกล้ชิดเรียกการ์ดไม่ตกเพื่อความปลอดภัยจาก COVID-19

ด้าน “สด” ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี นักชกที่คว้าโควต้าไปโอลิมปิกเกมส์ เป็นสมัยที่ 3 กล่าวว่า การฝึกซ้อมก็เพื่อเตรียมความพร้อมรอให้มวยสากลกลับมาแข่งขันได้ แต่ก็เชื่อว่ารายการนานาชาติ มวยสากลน่าจะจัดแข่งขันลำบากเพราะต่างประเทศยังมียอดผู้ติดเชื้อ COVID-19 สูงทุกวัน

สำหรับทีมมวยสากลปัจจุบัน สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย เรียกนักมวยชายและหญิงเข้าแคมป์ฝึกซ้อมรวม 27 คน เพื่อเตรียมไว้คัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ เลยที่2 ที่น่าจะจัดแข่งขันประมาณเดือน พ.ค. หรือ มิ.ย.ปีหน้า ซึ่งขณะนี้ยังไม่กำหนดสถานที่


Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.