Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

ธิติสรรณ์คัมแบ็ก! มวยทีมชาติไทยลุยศึกใหญ่ที่คาซัคสถาน – Siamsport

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ทีมกำปั้นทีมชาติไทยยกทีมลุยศึกใหญ่ที่คาซักสถาน โดยมี 5นักชกสายเลือดใหม่ไปร่วมทำศึกโดยเฉพาะ ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ดาวรุ่งที่ได้ตั๋วโอลิมปิกแต่บาดเจ็บจนต้องถอนตัวกลับมาอีกครั้งร่วมทีมไปด้วย โดยมีโค้ชตะวัน มุ่งพิงกลาง และ ฉัตรชัยเดชา บุตรดี 2โค้ชคุมทีมไป สำหรับรายการนี้เจ้าภาพเชิญนักมวยระดับแนวหน้าของเอเชียและทั่วโลกมาประลองหมัดนัดพิเศษ เชื่อว่าจะเป้นประโยชน์กับทีมชาติไทยแน่นอน

ออกเดินทางไปแล้วเรียบร้อยสำหรับทีมมวยสากลสมัครเล่ยทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันมวยสมัครเล่น คาซักสถาน แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งมีการเชิญนักมวยดังๆระดับแนวหน้าของทวีปเอเชีย และทั่วโลกร่วมแข่งขัน โดยทีมไทยนำทีมโดย ตะวัน มุ่งพิงกลาง หัวหน้าโค้ช และ ฉัตรชัยเดชา บุตรดี โดยมีนักมวยที่เดินทางไปด้วยคือ ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด , ศราวุฒิ สุขเทศ ,คุณาธิป ปิดนุช ,พีระภัทธ์ เยียะสูงเนิน และ วีระพล จงจอหอ

โค้ชตะวัน เผยว่า ทีมไทยเพิ่งเดินทางมาถึงกลางดึกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รายการนี้จะมี 15ชาติเข้าร่วมการแข่งขันมีทั้ง อุซเบกิสถาน ,อินเดีย ,ทาจิกิสถาน โดยเฉพาะเจ้าภาพก็ไม่ธรรมดายังมีชาติในยุโรปมาอีก ส่วนสภาพอากาศจะเย็นเล็กน้อย 18-20 องศา เวลาจะช้ากว่าไทย 2ชั่วโมง

“รายการนี้มี ธิติสรรณ์ เดินทางมาด้วยหลังจากพักรักษาตัวอยู่นานหลังจากไม่ได้ไปโฮลิมปิก ตอนนี้ร่างกายประมาณ 90เปอร์เซนต์แล้ว แต่ยังไม่อยากให้ลงแข่งขัน แต่จะให้ลงนวมกับคู่ชกชาติอื่นๆเพื่อปรับตัวก่อน เป้าหมายจะเป้นศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่จอร์แดน ในช่วงปลายเดือนตุลาคมมากกว่า และจะเป็นการทดสอบดาวรุ่งของไทยที่จะก้าวมาแทนที่รุ่นใหญ่ต่อไป” โค้ชตะวัน เผย

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.