Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

“ฟลอยด์” แยกทางแฟนสาวสุดสะบึมชั่วคราว ก่อนบู๊ “โลแกน พอล” – ไทยรัฐ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เจ้าของฉายา “เดอะ มันนี” เตรียมไล่แฟนสาวสุดสะบึม ออกจากคฤหาสน์สุดหรูชั่วคราว เพื่อให้มีสมาธิการซ้อมก่อนขึ้นฟาดปากกับยูทูบเบอร์ชื่อดัง

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลกชาวอเมริกัน มีคิวเตรียมขึ้นชกในไฟต์พิเศษกับ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ ภายใต้กติการมวยสากล 6 ยก ที่สังเวียนฮาร์ดร็อก สเตเดียม ไมอามี การ์เดนส์ รัฐฟลอริดา

ซึ่งล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่อจอมคุ้ยจากเมืองผู้ดีเผยว่า นักชกวัย 43 ปี เตรียมขอให้ แอนนา มอนโร แฟนสาวนักระบำเปลื้องผ้าวัย 29 ปี ย้ายออกจากคฤหาสน์สุดหรูชั่วคราว เพื่อที่ตัวเองจะได้มีสมาธิอย่างเต็มที่ในระหว่างฝึกซ้อม

“ฟลอยด์ ขอให้ แอนนา ย้ายออกชั่วคราว เพราะเขาต้องการโฟกัสไปที่การเตรียมตัวฝึกซ้อม สำหรับการชกในไฟต์ต่อไป เพื่อนของเธอบางคนคิดว่ามันเป็นเรื่องแปลก เพราะ ฟลอยด์ อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่เวกัส ซึ่งมี 11 ห้องนอนกับเกสต์เฮาส์อีก 2 หลัง มันมีที่ว่างมากพอให้เธออยู่ แต่เขากลับต้องการให้เธอย้ายออกไป เพื่อที่ตัวเองจะได้มีสมาธิอย่างเต็มที่”

“แอนนา ตัดสินใจที่ย้ายกลับไปอพาร์ตเมนต์เก่าของตัวเอง มันเป็นช่วงเวลาที่เครียดมากสำหรับเธอ แต่เธอเข้าใจดี ทั้งสองคนยังคงคบกันอยู่ และเธอก็พร้อมสนับสนุนเข้าอย่างเต็มที่เช่นกัน” เดอะ ซัน เผยคำให้สัมภาษณ์ของแหล่งข่าวงใน.

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.