Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

ยื้อได้แค่ไหน “ลอฟเรน” อดีตแนวรับลิเวอร์พูล ดวล MMA กับยอดนักสู้โครเอเชีย (คลิป)

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ชมลีลา เดยัน ลอฟเรน ที่ขอท้าดวลมวยกรงกับยอดนักสู้ของโครเอเชีย ที่เคยผ่านสังเวียน UFC มาดูกันว่าอดีตกองหลังลิเวอร์พูลจะต้านทานได้นานแค่ไหน

วันที่ 22 มี.ค. 64  เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังทีมชาติโครเอเชีย ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปค้าแข้งในลีกสูงสุดของรัสเซียกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก อาศัยเวลาว่างที่ไม่มีโปรแกรมแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการฝึกเล่นกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA)

แต่คู่ซ้อมของ ลอฟเรน มีดีกรีไม่ธรรมดา นั่นคือ เมียร์โก “โคร ค็อป” ฟิลิโปวิช อดีตนักกีฬา MMA ขวัญใจชาวโครเอเชีย เจ้าของสถิติชนะ 38 แพ้ 11 เสมอ 2 ในศึกใหญ่อย่าง UFC และ Pride Fighting Championships อีกทั้งเคยเป็นนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งและมวยสากลสมัครเล่น รวมถึงเป็นทหารในสังกัดกองกำลังพิเศษของโครเอเชียในเวลานี้ด้วย

แน่นอนว่าการดวลกันครั้งนี้เป็น เมียร์โก “โคร ค็อป” ฟิลิโปวิช ที่คุมเกมได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ก่อนใช้ท่าซับมิชชั่นล็อกจน ลอฟเรน ต้องส่งสัญญาณขอยอมแพ้หลังจากยื้อได้เพียง 50 วินาที ซึ่งอดีตกองหลัง “หงส์แดง” ก็กล่าวยอมรับในฝีมือของอดีตนักสู้ MMA เพื่อนร่วมชาติ พร้อมขอบคุณผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.