Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

รองหมู เดินสายเยี่ยมชม การฝึกซ้อมนักกีฬา มกช. – Chiang Mai News

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

รองหมู เดินสายเยี่ยมชม การฝึกซ้อมนักกีฬา มกช.ก่อนไปพลศึกษาเกมส์ 45

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.ชียงใหม่ เข้าเยี่ยมชมและให้กำลังใจนักกีฬา และผู้ฝึกสอนที่ได้ทำการฝึกซ้อมทุกชนิดกีฬา เพื่อเตรียมเข้าแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 ที่วิทยาเขตตรัง รวมถึงคัดโซนเพื่อหาตัวแทนไปเล่นรอบสุดท้าย วันนี้ไปเยี่ยม 6 ชนิดกีฬา จากทั้งหมดที่ มกช. เชียงใหม่ ส่งเข้าร่วม 33 ชนิดกีฬา

เข้าเยี่ยมชมการฝึกซ้อมกีฬายกน้ำหนัก และผู้ฝึกสอนมี อ.กมลา ชัยพร เป็นผู้ควบคุมดูแลการฝึกซ้อม รองหมูเข้าเยี่ยมชมการฝึกซ้อมกีฬาเทเบิลเทนนิส และผู้ฝึกสอนมี อ.ธันวา พสดาร ควบคุมดูแลการฝึกซ้อม

รองหมูเข้าเยี่ยมชมการฝึกซ้อมกีฬามวยปล้ำ กีฬาคูราช และกีฬาคาราเต้โด้ และผู้ฝึกสอนมี อ.บิลลี่ ควบคุมดูแลการฝึกซ้อม ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ มาให้กำลังใจนักกีฬาวอลเลย์บอลชายและหญิงของ มกช.เชียงใหม่

รองหมูเข้าเยี่ยมชมการฝึกซ้อมกีฬามวยไทยสมัครเล่น และมวยสากลสมัครเล่นและผู้ฝึกสอนกีฬามวย มี อ.เปิ้ล ควบคุมดูแลการฝึกซ้อม รองหมูเข้าเยี่ยมชมการฝึกซ้อมกีฬาเปตอง และผู้ฝึกสอนมี อ.พีระพล นวพันธุ์จิรา ควบคุมดูแลการฝึกซ้อม

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.