Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

'ศราวุฒิ-สิทธิศักดิ์' ลิ่วเข้าตัดเชือกการันตีทองแดงศึกกำปั้นคูเวต

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

‘ศราวุฒิ-สิทธิศักดิ์’ ลิ่วเข้าตัดเชือกการันตีทองแดงศึกกำปั้นคูเวต

จากที่สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันมวยสากลรายการ “คูเวต อินเตอร์เนชั่นแนล บ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ” ที่ประเทศคูเวต ระหวางวันที่ 21-25 กรกฎาคม นั้น

ล่าสุดเมื่อค่ำวันที่ 22 กรกฎาคม มี นักชกไทยขึ้นสังเวียน 2 คู่ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ผลปรากฎว่าในรุ่น 57 กก.ชาย “เจ้าตี๋” ศราวุฒิ สุขเทศ ดวลกับ ดมิโตร โคลิสนิเชนโก้ จากยูเครน ก่อนที่ศราวุฒิจะออกหมัดได้จะแจ้งกว่า ชนะคะแนน 5-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ตุนเหรียญทองแดงให้กับทัพเสื้อกล้ามไทยได้

ขณะที่รุ่น 71 กก.ชาย สิทธิศักดิ์ จูมกุมาร เอาชนะคะแนน ฮุสเซน อัลชาร์มาร์ จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 5-0 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกตุนทองแดงอีกรุ่นเช่นกัน

โดยคืนนี้ (วันที่ 23 กรกฎาคม) จะเป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ รุ่น 63 กก.ชาย คุณาธิป ปิดนุช พบ ฮัสซัน คาเมล(เยเมน) และ รุ่น80กก.ชาย บวร กาดำดวน พบ อาดิลเบ็ค อูอู เออร์คิน(คีร์กิสถาน)

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.