Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

ศรีสะเกษ แพ้น็อก เจสซี่ โรดริเกวซ ชวดเข็มขัดแชมป์โลก

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored
ศรีสะเกษ แพ้น็อก เจสซี่ โรดริเกวซ ชวดเข็มขัดแชมป์โลก

โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ไม่สามารถแย่งเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก หลังโดน เจสซี่ โรดริเกวซ น็อกในยกที่ 8 และถือเป็นการแพ้น็อกครั้งแรกรอบ 13 ปี

ศึกมวยสากลชิงแชมป์โลก สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต น้ำหนัก 115 ปอนด์ ที่ เท็ค พอร์ต อารีนา เมืองซานอันโตนิโอ รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่าง “แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกชาวไทยวัย 35 ปี อดีตแชมป์รุ่นนี้ 2 สมัย กับ เจสซี่ แบม โรดริเกวซ นักชกวัย 22 ปีชาวสหรัฐฯ แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต คนปัจจุบัน ที่ส้มหล่นชนะ คาร์ลอส คูเอดราส มาได้ หลังขยับรุ่นขึ้นมา

ศรีสะเกษ-เจสซี่ ผ่านพิกัดพร้อมดวลกำปั้นชิงแชมป์โลก WBC 26 มิ.ย.นี้
สื่อกีฬาดังเผย ศรีสะเกษ ติดโควิด ชวดชิงแชมป์โลก คูเอดราส

“เสี่ยฮุย” เผย “แหลม ศรีสะเกษ”ปวดท้องอย่างหนัก พลาดชิงแชมป์โลก

สถิติการชกของทั้งคู่ที่ผ่านมา ศรีสะเกษ ชนะ 50 (น็อก 43) แพ้ 5 เสมอ 1 เปอร์เซ็นต์การชนะน็อก 76.79% ส่วน เจสซี แบม โรดริเกซ มวยซ้ายเช่นกัน  ชนะ รวด 15 ครั้ง (น็อก 10) ไม่เคยแพ้ แต่แทบทั้งหมดเป็นการชกในน้ำหนัก 110-112 ปอนด์

ยกแรก ทั้งคู่ยังดูเชิงกันอยู่  ทำให้ยังออกหมัดได้ไม่จะแจ้งเท่าไหร่นัด 

ยกสองถึงยกห้า ศรีสะเกษ ที่พยายามใช้ประสบการณ์ตั้งรับดักต่อยจากพลังหมัดที่แน่นอน ขณะที่ เจสซี่ แบม โรดริเกวซ ได้ลูกสดบวกกับความไวฉากหลบและออกหมัดได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะยกสี่ที่ออกหมัดแบบได้น้ำได้เนื้อ

ยกที่ 6 เจสซี่ โรดริเกวซ หมัดหน้ายังทำงานได้ดี และออกได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะหมัดหนึ่งสอง  อีกทั้งดักต่อยในจังหวะที่ศรีสะเกษ เดินเข้ามาได้แม่นยำ

ยกที่ 7 ศรีสะเกษ พลาดถูกหมัดของ เจสซี่ โรดริเกวซ ทำให้กรรมการนับ แม้เจ้าตัวจะไม่มีอาการอะไรก็ตาม หลังจากนั้น เจสซี่ ออกหมัดหนึ่งสองต่อเนื่องและเข้าเป้าแม่นยำเหมือนเดิม 

ยกที่ 8 ศรีสะเกษ ที่คะแนนเป็นรอง ทำให้ออกมาพยายามเร่ง และเดินต่อยหมัดแลก ก่อนที่กลางยกจะมาโดนหมัดชุดของ เจสซี่ โรดริเกวซ และ ศรีสะเกษ หลังพิงเชือกไม่ตอบโต้ ทำให้กรรมการต้องยุติการชกศรีสะเกษ แพ้น็อกครั้งแรกในรอบ 13 ปี หลังแพ้น็อกครั้งล่าสุดต่อ ยูชิน ยาฟุโสะ ในการชกไฟต์ที่ 2 ของอาชีพเมื่อปี 2009 
 

ภาพจากทวิตเตอร์ : DAZN boxing

“ศรีสะเกษ” ไร้โรคร้าย เสี่ยฮุย เผยสูญเงินไม่น้อย หลังพลาดชิงแชมป์โลก

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline


Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.