Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

ศึกสายเลือด “วันเฮง” ดวล “ปัญญา” ป้องกันแชมป์โลก WBC วันที่ 27 พ.ย. – ไทยรัฐ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“วันเฮง ซีพีเอฟ” เตรียมป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBC รุ่น 105 ปอนด์ พบ “ปัญญา ประดับศรี” เป็นคู่ชูโรงในศึกสายเลือดซีพีเอฟยอดมวยโลก วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ณ จ.นครสวรรค์

วันที่ 4 พ.ย 63  ความเคลื่อนไหว ศึกซีพีเอฟยอดมวยโลก นัดวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ณ ศาลากลาง จ.นครสวรรค์ จัดโดย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จำกัด

คู่เอกเป็นศึกสายเลือดระหว่างแชมป์โลกชาวไทย “วันเฮง ซีพีเอฟ” ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBC รุ่นมินิมัมเวท 105 ปอนด์ พบ “ปัญญา ประดับศรี” อีกทั้งยังมีคู่มวยประกอบรายการรวมทั้งหมด 6 คู่ พร้อมมีศิลปินวงดนตรีชื่อดังไปร่วมสร้างสีสัน และยังมี คาราวานซีพีเอฟ รวมถึงสินค้า OTOP ไปจำหน่ายในราคาถูกมากมายภายในงานเช่นกัน

ด้าน “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ได้เผยว่า ก่อนหน้านี้ วันเฮง มีคิวจะไปโกอินเตอร์ แต่เนื่องจากโรคโควิด-19 ระบาด ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปชกได้ ทำให้ตนและทีมงานได้จัดศึกสายเลือด ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBC รุ่นมินิมัมเวท 105 ปอนด์ พบกับ ปัญญา ประดับศรี แทน

ซึ่งการดวลกันในไฟต์ที่จะถึงนี้ถือว่าถูกคู่ถูกเวลา และยังมีคู่มวยประกอบรายการให้ติดตามอีกหลายคู่ พร้อมกับคาราวานซีพีเอฟ สินค้าราคาถูกไปจำหน่ายมากมาย อีกทั้งยังมีศิลปินวงดนตรีไปสร้างสีสันในงานอีกด้วย ก่อนฝากแฟนมวยทั่วสารทิศไปติดตามผลงานในนัดนี้ มั่นใจว่าจะต้องสร้างความประทับใจให้กับแฟนมวยแน่นอน ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13.45 น. เป็นต้นไป

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.