Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

สปอร์ตสแควร์ ใครที่เป็นแฟน “หงส์แดง” ถ้านั่งลุ้นนั่งเชียร์ทีมรักเปิดบ้านรับการมา

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ใครที่เป็นแฟน “หงส์แดง” ถ้านั่งลุ้นนั่งเชียร์ทีมรักเปิดบ้านรับการมาเยือนของฟูแลม คงจะอึดอัดกับผลงานสุดแย่กับการเล่นในบ้านก่อนจะพ่ายไป 0-1 ประตู วันนี้ เจอร์เกน คล็อปป์ เอ่ยปากยอมรับว่าเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ที่สุด ส่วนกลางสัปดาห์กับการเล่นศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก (รอบ 16 ทีม) ในบ้านเจอไลป์ซิก ซึ่งนัดแรกเอาชนะมา 2-0 แฟนๆ ก็เริ่มออกอาการวิตก กลัวจะเจอฝันร้ายในบ้านตัวเองอีกครา

ส่วนฟุตบอลไทยลีกบ้านเรา ตอนนี้แม้จะยังไม่ปิดฉากแต่ “บีจี ปทุม” คว้าแชมป์ไปเชยชมแบบไม่เป็นทางการ พร้อมกับสร้างสถิติใหม่ได้แชมป์ก่อนจบถึง 6 แมตช์ เบียดเหนือกว่า “บุรีรัมย์” 2 แมตช์ แต่ยังเหลือการแข่งขัน 5 แมตช์ยังต้องลุ้นว่าจะเสียความบริสุทธิ์ถูกเจาะไข่แดงกับการไร้พ่ายหรือเปล่า

จริงเท็จอย่างไรไม่รู้ แต่ที่รู้ผลงานของ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ยอดเยี่ยมเหลือเกิน ข่าววงในยอดกุนซือแดนซามูไร “มาซาทาดะ อิชิอิ” กำลังถูกทีมดังในระดับไทยลีกดึงตัวพร้อมกับค่าฉีกสัญญาและให้ค่าเหนื่อยเบิ้ลอีก 3 เท่าตัว งานนี้เลยทำเอา “เจ๊เจี๊ยบ” ศิริมา พานิชชีวะ ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ

“โตเกียวเกมส์ 2020” เป็นหมันปีกว่า เจ้าภาพแดนซามูไรยืนยันการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกจะต้องจัดแน่นอนช่วงระหว่าง 23 ก.ค.-8 ส.ค. 2021 ที่กรุงโตเกียว รูปแบบการจัดคงไร้ผู้ชม และมีมาตรการคุมเข้มในการดูแลนักกีฬา ผู้เกี่ยวข้อง ส่วนสื่อมวลชนก็ได้รับผลกระทบแบบเต็มๆ

มวยสากลสมัครเล่น จากเดิมที่มีโควตา 4 ใบ (ชาย 2-หญิง 2) แอบลุ้นในรอบคัดเลือกว่าจะได้เพิ่มอีก 3 ใบ ก็กลายเป็นฝันสลายเพราะ (ไอบา) สหพันธ์มวยสากลฯ ตัดตอนกับปัญหา “โควิด-19” ยืนยันตามนี้ ทำเอา “สมชาย พูลสวัสดิ์” นายกเงา (ประธานเทคนิค) ถึงกับต้องปรับแผนและวิธีการฝึกซ้อม ล่าสุดต้องส่งขุนพลเสื้อกล้ามไป เก็บตัวที่สมุยกับช่วงเวลาที่เหลือ ส่วนใครที่ถามถึง “พิชัย ชุณหวชิร” นายกตัวจริงว่าหายหน้าไปไหน อันนี้พูดไม่ออกบอก ไม่ถูก ดังนั้นเมษายนนี้กับการประชุมใหญ่เพื่อเลือกนายกใหม่ สโมสรสมาชิกคิดเอาเถอะว่าสมควรเป็นนายกต่อหรือไม่ โอลิมปิกครั้งก่อนที่บราซิลกลับมาสร้างประวัติศาสตร์ขุนพลไทยไร้เหรียญรางวัล

มานั่งเป็นผู้นำ “กรมพละ” ในฐานะอธิบดีตั้งแต่ปีก่อน ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุข นิรันดร์ เรื่องประสบการณ์หรือความสามารถไม่ต้องบอกรู้จริงทำจริง ในฐานะที่นั่งเก้าอี้ประธานลูกหนังเอเชีย วันก่อนประชุมคอนเฟอเรนซ์กับชาติสมาชิก 14 ประเทศ ทุกฝ่ายเชื่อว่าหลังสถานการณ์ “โควิด-19” สงบ ประเทศไทยจะเป็น เจ้าภาพจัดฟุตบอลนักเรียนได้ตามที่ลั่นวาจาแน่นอน

อายุเป็นเพียงตัวเลข “เจ้าพ่อสยามสปอร์ต” ระวิ โหลทอง ปีนี้ (8 มี.ค.) ไม่ต้องถามเรื่องตัวเลขว่าพี่ท่านอายุอานามเท่าไหร่ เอาเป็นว่าเพลานี้ ยังเตะปี๊บกับเตะบอลได้ดีกว่าคนวัยเดียวกันแน่นอน ฟุตบอลเล่น 90 นาที พี่ท่านยืนครบแบบไม่ต้องเปลี่ยนตัว

แดง ตานี
Surasak30@hotmail.com

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.