Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

สมรักษ์ คำสิงห์ เผยแจ็คพอต ติดโควิด ทั้งที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม – PPTVHD36

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมรักษ์ คำสิงห์ เผยแจ็คพอต ติดโควิด ทั้งที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม

สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่กำปั้นเหรียญทองโอลิมปิก ล่าสุดประกาศ ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เผยไม่มีอาการก่อนหน้านี้ สาเหตุที่ตรวจพบเนื่องจากต้องเอาผลไปอัดในรายการ โดยเวลานี้กักตัวอยู่ที่บ้าน

สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองกีฬามวยสากลโอลิมปิก 1996 แอตแลนต้า เกมส์ เจ้าของวลี “ไม่ได้โม้” ล่าสุดเผยผ่านสื่อสังคมออนไลน์  Tiktok ว่าตัวเองนั้นได้มีการตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทั้งๆ ที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว 2 เข็ม  รวมถึงไม่มีอาการหรือมีไข้แต่อย่างใด เผยการติดโควิด อาจจะมาจากที่เดินทางไปโรงพักเรื่องคดี กับและพบชาวบ้านขอถ่ายรูป กำลังรอเตียงโรงพยาบาล ตอนนี้กักตัวอยู่ที่บ้าน 

“สมรักษ์ คำสิงห์” ปลื้ม ลูกสาวถอยรถป้ายแดงให้

“โค้ชเตี้ย” สะสม ตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19

“สวัสดีครับ ผม แจ็กพอต หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (วันที่ 3 ก.ค) ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อที่จะเตรียมถ่ายรายการ ปรากฏว่าแพทย์โทรมาแจ้งว่า มีเชื้อโควิด ผมก็งงครับ เพราะไม่มีอาการอะไรเลย ฉีดวัคซีนแล้ว 2 เข็ม ไม่จำเป็นก็ไม่ได้ออกไปไหน อยู่บ้านนั่งคนเดียวทั้งวัน ที่ไปข้างนอก คือ สถานีตำรวจเรื่องคดีความ และมีชาวบ้านมาขอถ่ายรูปบ้าง ผมต้องขอโทษที่ผมไปที่ต่างๆ ใครใกล้ชิดผมก็ไปตรวจนะครับ“


Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.