Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

สมาคมมวยไทย-สากลฯ ร้องกองปราบถูกสวมรอยลวงเงินบริจาค

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

สมาคมมวยไทย-มวยสากล แทนคุณแผ่นดิน เข้าร้องเรียนกองปราบ หลังถูกอดีตพระอาจารย์ดัง ย่านหนองจอก สวมรอยอ้างชื่อสมาคมฯ ขอรับเงินบริจาคซื้อรองเท้าให้นักเรียนใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้

วันนี้ (16 ก.ค.2563) นายซายิดข่าน กุลามาหมัด นายกสมาคมมวยไทย-มวยสากล แทนคุณแผ่นดิน พร้อมด้วย นางแก้วตา แสงสว่าง เลขาธิการสมาคม เดินทางเข้าร้องเรียนกองปราบปราม หลังถูกอดีตพระอาจารย์ดังสวมรอยแอบอ้างสมาคมฯ ขอรับเงินบริจาคหลายล้านบาท เพื่อซื้อรองเท้าให้กับนักเรียนใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้

โดยสมาคมมวยไทย-มวยสากล แทนคุณแผ่นดิน ได้ริเริ่มโครงการก้าวให้ไกลไปให้ถึง เพื่อเปิดรับบริจาครองเท้านักเรียน ก่อนที่จะส่งมอบไปให้กับเยาวชนที่ขาดแคลนใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ ปัตตานี, ยะลา, นราธิวาส, สงขลา และ สตูล เพื่อใช้ในภาคเรียนนี้

หลังจากนั้นได้ถูกอดีตพระอาจารย์ดังอ้างตัวว่ามีโรงงานผลิตรองเท้า และมีความประสงค์อยากจะช่วยเหลือเด็ก ซึ่งมาในรูปแบบขอหนังสืออนุเคราะห์จากทางสมาคมฯ เพื่อไปแอบอ้างหาเงินบริจาคเข้าตนเอง โดยสมาคมพบความผิดปกติเนื่องจากเอกสารที่ทางอดีตพระอาจารย์ดังส่งมาให้สมาคมฯ กับเอกสารที่โรงเรียนส่งมาให้สมาคมฯ มีรายละเอียดที่ไม่ตรงกัน

ทั้งนี้ สมาคมมวยไทย-มวยสากล แทนคุณแผ่นดิน ต้องการให้อดีตพระอาจารย์ดัง ออกมายอมรับความผิดที่ได้กระทำการขอรับบริจาค และใช้เอกสารผิดวัตถุประสงค์ ในขณะที่เด็กๆ ที่ยากจน รวมถึงผู้ปกครอง ยังรอความหวังว่าจะได้รองเท้าคู่ใหม่ แต่ต้องมาเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.