Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

สยบข่าวลือ! หนองบัวฯ ต่อสัญญา “กัปตันเจ๋ง” อีก 1 ปี

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ความเคลื่อนไหวของทัพ “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี เจ้าของแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และน้องใหม่ในศึกไทยลีก 1 ล่าสุดจัดการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “กัปตันเจ๋ง” ยุทธพงษ์ ศรีละคร แนวรับวัย 35 ปี ออกไปอีก 1 ปี เพื่อให้อยู่ช่วยทีมสู้ศึกไทยลีก 1 ในฤดูกาล 2021

โดย “กัปตันเจ๋ง” มีส่วนสำคัญช่วยให้ทัพ “พญาไก่ชน” กรุยทางสู่แชมป์ไทยลีก 2 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา จนทำให้ทีมคว้าตั๋วขึ้นสู่ลีกสูงสุดได้เป็นครั้งแรกของสโมสร แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวพัวพันกับหลายทีมที่ให้ความสนใจจะดึงตัวไปร่วมทัพ แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะต่อสัญญาเพื่ออยู่ช่วยทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

สำหรับ “กัปตันเจ๋ง” ยุทธพงษ์ ศรีละคร เคยเป็นอดีตนักมวยไทยและนักมวยสากล ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักฟุตบอล โดยผ่านการค้าแข้งมากับหลายทีม ไล่ตั้งแต่ อยุธยา เอฟซี ปี 2009 , สระบุรี เอฟซี ปี 2010-2015 , สุโขทัย เอฟซี ปี 2016-2018 , ศรีสะเกษ เอฟซี ปี 2019 และล่าสุดกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในปี 2020

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.