Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

‘สามารถ’ปลื้มลูกชายจบหมออเมริกา ครอบครัวร่วมยินดี – เดลีนีวส์

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“สามารถ พยัคฆ์อรุณ”ควงครอบครัวไปร่วมงานรับปริญญาลูกชายจบแพทย์อเมริกา แถมโอกาสดีฉีดวัคซีนโควิดไปด้วย จันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564 เวลา 11.07 น.

 
เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ปลื้มสุดๆสำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่นั่นก็คือลูกๆได้ดิบได้ดีมีงานทำดีๆกัน เฉกเช่นเจ้าของฉายา เพชฌฆาตหน้าหยก”สามารถ พยัคฆ์อรุณ “อดีตแชมป์โลกมวยสากล และตำนานยอดมวยไทย ที่ปลื้มสุดๆ เมื่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวน อย่าง ไม้-กวิน ทิพย์ท่าไม้ ได้เข้ารับปริญญาหลังจากสำเร็จการศึกษา เป็นทันตแพทย์ คนใหม่ จาก Temple University มหาวิทยาลัยในฟิลาเดเฟีย สหรัฐอเมริกา

โดย “สามารถ” พร้อมครอบครัวได้บินไปร่วมงานรับปริญญาแสดงความยินดีกับลูกชายที่จบทันตแพทย์ พร้อมโพสต์ภาพความประทับใจ เปิดเผยความรู้สึกว่า “วันนี้ที่รอคอย ความสุขของพ่อที่มีความรู้แค่ ป.4” #samartpayakaroongym

ที่สำคัญ สามารถยังโชว์นาทีรับวัคซีน โดยระบุว่า “ยืนยัน นั่งยัน ฉีดจริง (ไฟเซอร์) ฟรีจริง ให้นักท่องเที่ยวทุกคน

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย

    100%

  • ไม่เห็นด้วย

    0%

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.