Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

“สามารถ พยัคฆ์อรุณ” บินลัดฟ้ายินดีลูกชาย เรียนจบแพทย์อเมริกา – Thai News Agency

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ไนน์เอ็นเตอร์เทน 24 พ.ค. – สุดภูมิใจในฐานะคนเป็นพ่อ “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” อดีตนักมวยชื่อดัง แชมป์โลกมวยสากลอาชีพคนที่ 10 ของไทย บินลัดฟ้าไปร่วมแสดงความยินดีกับลูกชายเรียนจบแพทย์ที่อเมริกา ความสุขของพ่อที่มีความรู้แค่ ป.4.

อ่านเพิ่มเติม ► https://nineentertain.mcot.net/news-update-6248757

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด


ดูทั้งหมด

อสม. หญิง อายุ 47 ปี ฉีดวัคซีนซิโนแวค เข็มแรกผ่านไป 10 นาที เกิดอาการ แขนขาอ่อนแรง ชาครึ่งตัว สามีเผยภรรยาร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว

เพชรบุรี 24 พ.ค.-คลัสเตอร์โรงงานแคลคอมพ์ อ.เขาย้อย จ.เพ […]

ตำรวจบุกค้นซาวน่าแห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง จับนักเที่ยวและพนักงานมั่วสุมเสพยาเสพติด เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดโควิด-19

“ชาร์ลีกัดนิ้วผม” (Charlie Bit My Finger) คลิปดังเมื่อ 14 ปีก่อนที่เด็กชายชาวอังกฤษฟ้องว่าถูกน้องชายกัดนิ้ว มีนักสะสมทรัพย์สินดิจิทัลหรือเอ็นเอฟที (NFT) ประมูลไปในราคาเกือบ 761,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 23.86 ล้านบาท)

ข่าวแนะนำ


ศบค.เผย พบผู้ป่วยติดโควิดสูบบุหรี่ ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจเสี่ยงตาย-นอนรพ.นานกว่าปกต

จ.นราธิวาส สั่งปิด 3 อำเภอ สกัดโควิด-19 หลังตรวจพบเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์แอฟริกาใต้แพร่ระบาดในพื้นที่

มอบตัวแล้ว “บังกิบหลี-บังกอหนี” 2 ผู้ต้องหาแก๊งอุ้มฆ่าฝังดิน “เสี่ยสุชาติ” คดีนี้ผู้ต้องหาที่ตำรวจออกหมายจับ มอบตัวและจับกุมได้ครบแล้ว

“อนุทิน” แจงเลื่อนฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกาเข็ม2 ไม่ได้ล่าช้าหรือเพราะไม่มีวัคซีน ย้ำวัคซีนส่งตามสัญญา มิ.ย.ส่วนการรับรองซิโนแวคเป็นเรื่องขององค์การอนามัยโลก และอยู่ระหว่างการพิจารณารับรอง

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.