Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

สื่อดังเผย “ปาเกียว” อาจหวนคืนชกมวยเต็มตัวปีหน้าหลังมีไฟต์เรียกน้ำย่อยปลายปีนี้

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565 เดลี่ เมล สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนนี “เดอะ แพ็กแมน” ปาเกียว อดีตนักชกมวยสากลชื่อดังก้องโลก กำลังมีแผนการพิจารณาที่จะหวนกลับสู่สังเวียนมวยสากลอีกครั้งในเร็วๆ นี้ 

มีรายงานว่าในช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวฟิตซ้อมทำร่างกายอย่างหนักเพื่อเตรียมที่จะลงชกโชว์กับยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง ดีเค ยู ในช่วงวันที่ 11 ธันวาคมนี้ เพื่อนำเงินไปช่วยชาวยูเครน ซึ่งเจ้าตัวจะใช้แมตช์นี้เป็นการพิจารณาในการที่จะกลับสู่สังเวียนมวยสากลอาชีพอีกครั้ง 

สำหรับ แมนนี ปาเกียว เป็นยอดมวยแห่งยุคเลยก็ว่าได้ ชกมาแล้วมากถึง 8 พิกัดน้ำหนัก ซึ่งตลอด 27 ปีในการชกมวยอาชีพเจ้าตัวชกไปทั้งหมด 72 ไฟต์ ชนะ 62 เสมอ 2 แพ้ 8 ชนะน็อกได้มากถึง 39 ไฟต์ เลยทีเดียว ซึ่งไฟต์ล่าสุดของเจ้าตัวเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว โดยพ่ายคะแนนแบบเอกฉันท์ให้กับ ยอร์เดนิส อูกัส แชมป์โลก WBA รุ่นเวลเตอร์เวต จากคิวบา

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.