Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

ฮือฮา!เดอลาโฮย่าประกาศเตรียมคืนสังเวียนก.ค.นี้ (มีคลิป)

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า บอกเอง จะกลับมาชกมวยในวันที่ 3 ก.ค. นี้ หลังจากแขวนนวมไปราว 13 ปี โดยไฟท์ล่าสุดของเขาคือการแพ้ แมนนี่ ปาเกียว

    ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า ประกาศว่าตนจะกลับมาชกมวยอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ แต่ไม่ได้เปิดเผยว่าคู่ชกจะเป็นใคร

    เจ้าของฉายา “โกลเด้น บอย” ไม่ได้สวมนวมขึ้นสังเวียนมานานราว 13 ปีเข้าไปแล้ว นับตั้งแต่ที่แพ้ แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ปี 2008 โดยสถิติก่อนหน้านี้ของเขาอยู่ที่การชนะ 39 ไฟท์ และแพ้ 6 ครั้ง

Oscar De La Hoya, 48, announcing his July 3rd comeback (with a broken microphone) alongside Snoop Dogg at the Jake Paul vs Ben Askren presser… pic.twitter.com/oaBqDrZZr5

— Michael Benson (@MichaelBensonn) March 26, 2021

    ทั้งนี้ ล่าสุด เดอ ลา โฮย่า ไปปรากฏตัวในงานแถลงข่าวสำหรับไฟท์ของ เจค พอล กับ เบน อาสเรน โดยที่ สนู๊ป ด็อกก์ แร็พเปอร์คนดังไปทำหน้าที่เหมือนเป็นพิธีกรของงานด้วย ซึ่งพอ สนู๊ป ด็อกก์ ถามว่าเขามีอะไรจะบอกหรือไม่ รวมถึงพูดว่าไม่ค่อยเห็น เดอ ลา โฮย่า บนสังเวียนแล้วนั้น อดีตเจ้าของแชมป์โลก 6 รุ่นก็บอกว่า “วันที่ 3 กรกฎาคม ผมจะกลับมา”

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.