Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

เข้มข้นขั้นสุดเจาะลึกบทบาท’คริส-เมฆ’ในเธอ เขา เงาแค้น (คลิป) – เดลีนีวส์

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“เดลินิวส์ออนไลน์” ชวนแฟนๆฟังที่มาที่ไปและความสนุกในซีรีส์ เธอ เขา เงาแค้นของสองหนุ่มนักแสดงนำ “คริส พีรวัส” และ “เมฆ จิรกิตติ์” งานนี้จัดเต็มสุดๆ อังคารที่ 1 มิถุนายน 2564 เวลา 09.00 น.

จัดเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่หลายคนติดใจในความเข้มข้นและพูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์สำหรับซีรีส์เรื่อง “เธอ เขา เงาแค้น” ที่ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ซึ่งได้นักแสดงนำมากฝีมือมากมายมาร่วมประชันบทบาทกันทั้งหนุ่มหล่อ คริส พีรวัส , เมฆ จิรกิตติ์ , ฟ้า ยงวรี , สายป่าน อภิญญา , อ้อม พิยดา , เจสัน ยัง ฯลฯ ซึ่งเรื่องราวดำเนินไปอย่างสนุกสนานและเริ่มให้เห็นพฤติกรรมของตัวละครที่แตกต่างออกไปเรื่อยๆ โดยมีเงื่อนงำให้แฟนๆได้ตามกันอย่างไม่มีเบื่อ

ล่าสุด

“เดลินิวส์ออนไลน์” มีโอกาสสัมภาษณ์สองนักแสดงนำของเรื่องอย่างหนุ่มหล่อ คริส พีรวัส และ เมฆ จิรกิตติ์ มาฝากกันบอกเลยทั้งสองคนเล่าที่มาที่ไปและเรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างชัดเจนและบอกว่าได้ข้อคิดดีๆจากเรื่องราวแน่นอน

ทักทายแฟนๆสักหน่อย?


คริส        “สวัสดีครับ ผมคริส พีรวัสครับ”

เมฆ        “สวัสดีครับ ผมเมฆ จิรกิตติ์ครับ(ยิ้ม)”

บทบาทในซีรีส์ยากง่ายยังไงบ้าง?
คริส        “จริงๆในซีรีส์บทบาทของผมค่อนข้างโตขึ้น ได้เจอกับผู้ใหญ่มากมาย แล้วเนื้อเรื่องนี่คือจริงจังเลย โตกว่าตัวจริงครับ”


 

เมฆ        “จริงๆผมอยากจะบอกว่าในเรื่องเนี่ยมันมีปมปัญหาเยอะมาก ถ้าเกิดว่าเราไม่ดูต่อเนี่ย เราจะไม่รู้เรื่องเลย ข้อแรกเลยเรายังไม่รู้เลยว่า                 อุบัติเหตุของเจ้าสัวเนี่ย เป็นอุบัติเหตุจริงๆหรือเปล่าแล้วใครได้ผลประโยชน์จากเรื่องนี้ ใครเป็นคนไม่ดีกันแน่ เขาคนนั้นเป็นคนบริสุทธิ์               ไหมยังไง แล้วทำไมในช่วง 4 ตอนแรก ทำไมดูภรรยาของพี่กัมปนาทดูเล่นร้ายแปลกๆ เขาจะทำอะไรอะไรยังไง ที่สำคัญเรายังไม่ได้
             พูดถึงผู้หญิงคนนี้เลย ฟ้า-ยงวรี เราไม่ได้พูดเลย”

คริส       “แต่น้องฟ้าเขาจะเข้ามามีบทบาทสำคัญมากๆหลังจากนี้ ซึ่งสรุปใครเป็นนางเอกต้องไปดูกัน(ยิ้ม)”

คนจิ้นคริสอ้อม(พิยดา) เยอะมากเหมือนกันเห็นกระแสไหม?
คริส        “อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆครับ จิ้นบ้างไหม แต่ผมก็ชอบนะถ้าจะจิ้น”

เมฆกระแสคนอยากเห็นเลิฟซีนแซ่บๆในเรื่องมีบ้างไหม?
เมฆ        “ฉากเลิฟซีนแซ่บๆไม่ค่อยมีหรอกครับ เลิฟซีนแซ่บๆอาจจะเป็นภรรยาเรานี่แหละกับคนอื่น เอ้ย!ผมสปอยไหมไม่รู้ๆ” 

คริส        “ตัวละครกัมปนาทจริงๆน่าสนใจมาก ด้วยความที่เขาอะไรก็ได้ ในวันที่เขาถูกกระทำมากๆ คุณต้องไปลองดูนะว่าตัวละครนี้เป็นยังไง”

เมฆ        “มันมีจุดเปลี่ยนในเรื่องนี้ค่อนข้างเยอะ เพราะจริงๆแล้วคนจะคิดว่าละครเรื่องนี้มันละครมากๆ เป็นการแย่งชิงความรักกัน จริงๆไม่ใช่ อัน                นี้คือการแย่งชิงมรดก มันไม่ใช่ละครที่แบบเรามาตบตีแย่งชิงความรัก ฉะนั้นแล้วมันจะมีเรื่องราวที่แต่ละคนจะมีปมปัญหาของตัวเอง                  แล้วก็จะมีคอนฟลิกที่เราว่า ดูแล้วน่าสนใจครับ”

การถ่ายทำเป็นอย่างไรบ้าง?
คริส         “ก็สนุกมากๆ แต่ฉากที่ผ่านมาแล้วที่ถ่ายทำเป็นฉากยากของผม ตรงนี้ขอเล่าเรื่องที่วิ่งหน่อย คือผมโดนคัทเพราะท่าวิ่งมันก็เลยแบบ                   ตลกดีมีแบบนี้ด้วยหรอ (หัวเราะ)มันเป็นการวิ่งแปลกๆอ่ะครับ เลยต้องคัทให้สมูทที่สุด”

สายป่าน อภิญญา เรื่องนี้ขัดขวางความรักของคริสกับอ้อมเยอะใช่ไหม?
คริส          “โห ใช่เลยครับ เดี๋ยวมันจะไปหนักขึ้นเรื่อยๆเพราะว่าพี่สายป่านเขาก็รักน้องชายเขาไง เขาก็รักเรา ไม่อยากให้เราไปยุ่งกับคนที่เขา                   มองว่าไม่ดี มองเป็นศัตรูของครอบครัว เดี๋ยวห้ามกันอีกยับๆเลยครับสนุกขึ้นเรื่อยๆแน่นอน”

การทำงานกับใครที่มองว่าเทพสุดในสายตาของทั้งสองคน?
คริส          “ของผมคือพี่เจสัน ยังคือผมให้เขาเลยว่าเทพจริงๆ มันกลายเป็นว่าวันนึงนะ เราอยากแสดงละครให้ได้แบบเขาทุกๆเรื่องเลยก็ได้ คือ                  ถ้าไปดูที่เขาเล่น เขาเล่นเป็นตัวเขาสุดๆไปเลย อย่างตอนอีพีแรกที่เขาเดินเข้าไปในตึกจุลภักดิ์บริรักษ์แล้วเจอกับอาเกษเป็นครั้ง                      แรกแล้วที่เขาขนความโมโหไปทั้งหมด เรารู้สึกว่ามันเล่นลึกมาก ผมเมสเสจไปหาพี่เจสันเลยนะ พี่ครับ ผมชอบการแสดงของพี่มาก                  จริง ๆนับถือเลย เขาแสดงสุดยอดมาก”

เมฆ           “ต้องบอกว่าเรื่องนี้มีสามเทพครับ แม่อ้อม พี่เจสัน ยัง และพี่สายป่าน สุดจริงๆ”

คริส           “จริงๆพี่ดาว พิมพ์ทองเขาก็เล่นเก่งมากๆนะ แต่ด้วยความที่บุคลิกเขาเป็นคนสดใสร่าเริงในกอง จะเป็นคนที่เอ็นเตอร์เทนทุกคนอะไร                  ก็เลยแบบว่าจะไม่ค่อยมีความรู้สึกว่าเขาเป็นครูเท่าไหร่ แต่อันนี้คือเก่งมาก ทุกคนเลย(ยิ้ม)”

จริงๆเรื่องนี้สำหรับคนแสดงให้ข้อคิดอะไรบ้าง?
คริส        “ให้ข้อคิดอะไรบ้างหรอ ผมว่ามันน่าจะย้ำให้ผมมั่นใจในตัวเองกว่าเดิมมากกว่าว่าผมไม่ชอบอะไรแบบนี้คือเวลาที่เราทำงานแรกๆ เราก็
              อยากมีเงินเพื่อที่จะสบาย แต่ถ้าถึงจุด ๆ หนึ่งเราเป็นแบบครอบครัวจุลภักดิ์บริรักษ์ ผมไม่เอา ผมไม่เอาเลย ผมขอคีพตัวเองเป็นพี่
              กัมปนาทเลย ผมว่าความสุขของคนในครอบครัวมันจะหายไป ถ้าเรามัวแต่คำนึงถึงเรื่องมรดก เรื่องเงิน หรืออะไรอย่างนี้ ผมจะไม่ค่อย                ชอบอะไรแบบนี้เท่าไหร่คือผมว่าสุดท้ายแล้วความรักของคนในครอบครัว เป็นสิ่งที่หาซื้อไม่ได้มากกว่า อย่าเอาเงินไปแลกกับมันเลย”

เมฆ         “จริงๆผมก็อยากจะให้ทุกคนได้ดู คนจะบอกว่า เอ้ย ชีวิตคนรวยมันก็คงมีเรื่องที่แบบไม่มีความสุขมั้ง แต่ผมรู้สึกว่าจริง ๆ แล้ว ปัญหา                  บางสิ่งบางอย่างคือมันตัดเรื่องเงินออกไปเลยคือไม่ว่าจะเป็นปัญหาพื้นฐานอย่างเรื่องความไม่เชื่อใจ ความอะไรพวกเนี่ย มันมีกันทุก                  คนจริงๆแล้วมันมีการแย่งชิง การไม่ยอมกัน การขึงขังกันในทุกสังคม ผมเลยรู้สึกว่าเรื่องนี้มันก็ทำให้เรามองเห็นเหมือนกันนะว่าเออ                  ไม่ว่าจะเป็นสังคมๆไหนมันก็เป็นเรื่องนี้จริงๆ ตอนแรกผมเล่นผมก็ยังรู้สึกว่า เออเหมือนคนมันจะทะเลาะกันเพราะเรื่องนี้จริงๆหรอ แล้ว                ผมก็ไปทำรีเสิร์ช ผมก็ไปถามพี่คนอื่นที่เขาเคยอยู่ในสังคมนี้ เขาก็บอกเฮ้ยมันมีจริงๆ มันเป็นเรื่องจริงเลยที่คนทะเลาะกันในการ                        ประชุมนู่นนี่นั่นอะไรอย่างเนี่ยครับ”

คริส         “คือเรื่องจริงบางทีมันอาจจะยิ่งกว่านิยายด้วยซ้ำนะ”

เมฆ         “ใช่ ผู้ถือหุ้นยืนชี้หน้าด่ากัน ผมก็ เฮ้ยมันจะจริงหรอ มันดูเว่อร์มากเลย มันจริงนะทุกคนก็จะบอกว่ามันจริง ผมก็เลยรู้สึกว่า
              มันค่อนข้างจะเป็นเรื่องที่เปิดโลกใหม่ แล้วคือการที่เราดูเรื่องนี้คุณอาจจะมองว่าเป็นแบบละคร แต่ผมอยากจะบอกเลยว่าละครพวกนี้                  มันไม่ได้จะเมคขึ้นมาแบบลอยๆ มันคือเรื่องจริงทั้งหมดเลย”

ก็เรียกว่าทุกตัวละครในเรื่องนี้ให้ข้อคิดกับแฟนๆแน่นอนใช่ไหม? 
คริส         “แน่นอนครับ ทุกตัวละครเลย อีกอย่างทุกคนไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้เพราะถ้าพลาดจะดูตอนต่อไปไม่รู้เรื่อง ถ้าดูสดทุกคนจะได้ไป                  พูดคุยกันในโลกโซเชียลด้วย ถึงแม้ตัวผมเองจะไม่ได้อยู่นะ แต่ก็ได้พูดคุยกับหลายๆคนแล้วก็ที่สำคัญที่ไม่อยากให้พลาดเพราะมัน                  เป็นบทบาทใหม่ของผมกับพี่เมฆ ผมเชื่อว่าแฟน ๆ ที่ติดตามผมกับพี่เมฆอยู่แล้วจะเข้าใจว่าที่ผ่านๆมาผลงานพวกเราเป็นแบบไหน
              ซึ่งอันนั้นจะเป็นผลงานที่ทุกคนไม่เคยเห็นแน่”

ฟีดแบ็กซีรีส์ที่ออนแอร์ไปแล้วดีมากๆจนคนบอกเข้มข้นของจริงรู้สึกอย่างไร?
คริส         “ดีใจมาก และชื่นใจหลายคนโอเคและชอบเราก็ดีใจครับ”

นอกจากซีรีส์งานส่วนตัวอื่นๆตอนนี้ของทั้งคู่คืออะไร?
คริส         “ตอนนี้ธุรกิจของผมก็มีข้าวมันไก่สามพี่น้อง แล้วก็ซีรีส์เธอ เขา เงาแค้นที่ออนแอร์อยู่ สงครามดอกไม้เปิดกล้องไปแล้วนิดนึง เดี๋ยวรอ                 ติดตามกันอีกสักหน่อยนะครับ แล้วก็ The Golden Song ฝากด้วยครับ”

เมฆ         “ส่วนผมขอฝากธุรกิจสองอย่างที่เพิ่งเปิดใหม่ ออกใหม่ล่าสุดเลยคือยิมมวยสากล ซึ่งเรามีมาตรการความปลอดภัยเต็มที่มีสอนที่บ้าน                 ด้วย แต่เราตรวจโควิดและระบบเรามีมาตรฐานครับ ต่อมาเป็นเอแคลร์ขนมหวานของหวานอันนี้ดีมาก ยังไงก็ฝากติดตามได้เลยครับ                   ในไอจีผมก็มีลงไว้ ชื่อร้านและซื้อได้เลยครับ”

ฝากผลงานกันสักหน่อย?

คริส        “ก็ฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ รับรองสนุกและเข้มข้นแน่นอนทุกวันจันทร์-อังคารเวลา 20.30 น.ทางช่อง GMM25”





แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย

    100%

  • ไม่เห็นด้วย

    0%

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.