Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

เดิมพัน 10 ล้าน! เสี่ยโบ๊ทคอนเฟิร์ม เมธี ดวล ยอดวันเผด็จ ศึกเพชรยินดี ที่ราชดำเนิน

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เดิมพัน 10 ล้าน! เสี่ยโบ๊ทคอนเฟิร์ม เมธี ดวล ยอดวันเผด็จ ศึกเพชรยินดี ที่ราชดำเนิน

“เสี่ยโบ๊ท” นายณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงแห่งศึกเพชรยินดี ประกาศยืนยันการชกไฟต์พิเศษคู่ระหว่าง “เก่ง” เมธี อมรวุฒิกุล อดีตดารานักแสดงชื่อดัง และนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ดวลหมัดกับ “ผู้พันวิทย์” น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตนักมวยไทยดีกรีแชมป์ 6 เส้นราชดำเนิน และลุมพินี โดยใช้กติกามวยสากล เดิมพันกัน 10 ล้านบาท ในศึกเพชรยินดี ที่สนามมวยราชดำเนิน ส่วนวันเวลา และรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

สำหรับที่มาของการชกไฟต์พิเศษนี้เกิดขึ้นจากการที่ “ผู้พันวิทย์” น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ประกาศท้าชกกับ “ลุงศักดิ์” นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล ที่บุกเข้าไปเตะ นายศรีสุวรรณ จรรยา นักร้องเรียนชื่อดังจนกลายเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วประเทศ แต่ลุงศักดิ์ปฏิเสธ และ น.อ.ยอดวันเผด็จบอกยกเลิกคำท้า ต่อมา “เก่ง” เมธี อมรวุฒิกุล ประกาศชัดขอรับคำท้าของ น.อ.ยอดวันเผด็จ ก่อนที่ทางอดีตนักมวยแชมป์ 6 เส้นราชดำเนิน-ลุมพินี ได้รับคำท้าแล้ว

โดยทางด้านของ “เสี่ยโบ๊ท” นายณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก Nuttadaj Vachirarattanawong คอนเฟิร์มว่า เตรียมจะจัดการแข่งขันการชกไฟต์พิเศษคู่ระหว่าง “เก่ง” เมธี อมรวุฒิกุล ดวลกับ “ผู้พันวิทย์” น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ในศึกเพชรยินดี ที่สนามมวยราชดำเนิน โดยใช้กติกามวยสากล และมีการเดิมพันกันสูงถึง 10 ล้านบาทเลยทีเดียว

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.