Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

เปิดวีรกรรมอำมหิต”คม”ลูกชาย”แคล้ว”อดีตเจ้าพ่อนครบาล ยิงขอทานระบายเครียด หนีคุก 3 ปี หมดบารมี พ่อเลี้ยง”กำนันเซี้ย”

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง: โดย: ทีมข่าวอาชญากรรม


คอมมานโดนำกำลังจับกุม นายคม ธนิกุล อายุ 35 ปี ลูกชายของแคล้ว ธนิกุล หรือเหลา สวนมะลิ อดีตผู้กว้างขวางในพื้นที่กรุงเทพมหานครและอดีตโปรโมเตอร์และผู้จัดการในวงการมวยไทย, มวยสากลและมวยสากลสมัครเล่นในประเทศไทย เจ้าของฉายา “ เจ้าพ่อนครบาล” โดยจับได้ที่ริมถนนใน ต.เกาะขันธ์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช

ทั้งนี้เมื่อเวลา 01.35 น.วันที่ 5 ส.ค.62 พ.ต.ต.วัชระพงษ์ เสาะสืบงาม สารวัตรสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนแสงชูโตสายเก่าหน้าร้านสะดวกซื้อ หมู่ 9 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง 

จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนใกล้ศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายเอกณรงค์ เรืองเนตร อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นคนเร่ร่อนนอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่พื้นถนนในสภาพสวมเสื้อผ้าสีดำทั้งชุด สภาพศพสักลายทั้งตัวมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.45 เข้าที่หน้าอก หน้าท้อง และหัวไหล่ด้านซ้าย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีรถยนต์โตโยต้าฟอจูนเนอร์ วิ่งมาจอดริมถนนเยื้องๆ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นคนร้ายก็เดินเข้าไปในร้านแต่ไม่ได้ซื้ออะไร สักครู่ก็เดินออกมายืนอยู่ที่หน้าร้าน เมื่อเห็น นายเอกณรงค์ ผู้ตายเดินไปมาอยู่ที่ศาลาคนร้ายจึงเดินตามไปจ่อยิงจนเสียชีวิต จากนั้นก็เดินอย่างใจเย็นไปที่รถและขับรถหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ .ท่าม่วงได้ตรวจสอบภาพวงจรปิด ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายคม ลูกชายแคล้ว ธนิกุล และเป็นถึงลูกเลี้ยงกำนันเซี้ยะ ประชา โพธิพิพิธ คนกว้างขวางเมืองกาญจนฯ จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับไว้ แต่เจ้าตัวได้ชิงหลบหนีออกนอกพื้นที่เรื่อยมาเกือบ 3 ปี กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าปัจจุบันผู้ต้องหาหนีมากบดานในพื้นที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังจับกุมได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายคม ให้การรับสารภาพหน้าตาเฉยว่า สาเหตุที่ยิงชายเร่ร่อนนั้นก็เพื่อระบายความเครียดเท่านั้น ไม่ได้มีปัญหาวิวาทหรือทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อนแต่อย่างใด

ทั้งนี้ภายหลัง แคล้ว ธนิกุล เสียชีวิต นางเขมพร ต่างใจเย็น ภรรยาของแคล้ว ก็ได้แต่งงานใหม่กับ นายประชา โพธิพิพิธ หรือกำนันเซี้ยะ เจ้าพ่อตะวันตก ฉายา พยัคฆ์ประจิม โดยหอบหิ้ว นายคม ไปอยู่กับ กำนันเซี้ยะ ที่กาญจนบุรีด้วย

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.