Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

เริ่มอย่างเดือด แต่จบอย่างหวาน “เนท My Mate Nate” ประกาศขอ “เอวา” เป็นแฟน กลางเวทีมวย!

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored


เป็นศึกที่ทุกคนรอคอย สำหรับ IDOL FIGHT 3 การรวมตัวเหล่าไอดอล ยูทูบเบอร์ สตรีมเมอร์เมืองไทย เฟ้นหาสุดยอดคนที่แข็งแกร่งด้วยมวยสากล โดยในวันที่ 5 พ.ย. เป็นการดวลหมัดระหว่างยูทูบเบอร์ดัง “เนท My Mate Nate” ปะทะ “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่งานนี้เนทใส่ไม่ยั้ง ทำเอาหนุ่มแทคเลือดสาดชนะไปอย่างใสสะอาด
 
แม้จะเริ่มด้วยเลือด แต่ก็จบอย่างหวาน ภายหลังหนุ่มเนทได้รับชัยชนะ เจ้าตัวก็เปิดคลิปเซอร์ไพรส์ “เอวา ปวรวรรณ” หรือ “เอวา ตลกหกฉาก” เล่าถึงความประทับใจตั้งแต่เจอกันครั้งแรกใน IDOL FIGHT 2 จนได้ถ่ายคลิปแรกด้วยกัน มีเดตแรก ก่อนจะมีถ่ายรายการ ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มาด้วยกันอย่างน่าประทับใจ

จนถึงช่วงจบคลิป เนท ก็ถามเอวาว่า “ตอนนี้ผมสะสมแต้มมา 6 แสน 5 หมื่นแต้มแล้ว น้องบอกว่าถ้าถึง 1 ล้าน จะยอมเป็นแฟนกับพี่ ก็เลยอยากจะถามว่าที่ชกชนะวันนี้ หนูจะเพิ่ม 3 แสน 5 หมื่นแต้ม ให้พี่หรือเปล่าครับ” ซึ่งเอวาก็ตอบอย่างเขินว่า “ให้ก็ได้” ทำเอาหนุ่มเนทเฮลั่น กอดกันกลางเวที ปิดท้ายด้วยการปล่อยลูกโป่งสีขาว-ชมพู ออกมา เป็นการประกาศเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการ!  

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.