Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

เรียงคนมาเป็นข่าว : ประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2565

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ขอบคุณพันธมิตร – วิเชียร งามสุขเกษมศรี กรรมการผู้จัดการ บจก.มิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคทอรี่ ออโตเมชั่น (ประเทศไทย) จัดงานขอบคุณพันธมิตรเครือข่าย Manufacturing Ecosystem ที่ร่วมกันสนับสนุนและผลักดันการปฏิรูปอุตสาหกรรมในประเทศไทยให้ขับเคลื่อนสู่โรงงานอัจฉริยะที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงตามแนวทาง e-F@ctory และ SMKL-Smart Manufacturing Kaizen Level โดยมี อภิชาต ทองอยู่ ประธานคณะทำงานประสานงานด้านการพัฒนาบุคลากรในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก ร่วมงาน ณ โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

ร่วมมือ – บจก.วิโนน่า เฟมินิน ร่วมกับร้านยากรุงเทพ จัดแถลงข่าวความร่วมมือเพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพองค์รวมของคนไทย โดยมี จิตติ์พร ธรรมจินดา และวรรณพ วิเศษสงวน เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นพรัตน์ สุขสราญฤดี ผู้ก่อตั้ง บจก.วิโนน่า เฟมินิน, อิทธิพล ศรีอิทยาจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.วิโนน่า เฟมินิน และ ชูวิทย์ วัยศิริโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ บจก.กรุงเทพดรักสโตร์ จัดเสวนาหัวข้อ คุณภาพชีวิตของผู้หญิงวัยหมดระดูŽ โดยมี รศ.มาลัย ทวีโชติภัทร์ และกอบกุล เหล่าเท้ง ร่วมเสวนา ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เมื่อเร็วๆ นี้

ถวายพระราชกุศล – สุรินทร์ โกสิยางกูร ประธานจัดงาน 5 ธันวามหาราชŽ เป็นปีที่ 38 ทำบุญตักบาตรและถวายผ้าไตรพระศรีภัททิยบดี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร และทำบุญเลี้ยงพระโรงพยาบาลสงฆ์ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยมีอุทัยวรรณ วังศกาญจน์, สิทธิชัย อุดมแก้วกาญจนา, สรณันทน์ โกสิยางกูร และรัชฎา สายสน ร่วมพิธีด้วย เมื่อเร็วๆ นี้

ไม่ทิ้งกัน – วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ, ชัยวัฒน์ ศรีคชา ประธานสภาทนายความจังหวัดฉะเชิงเทราและทนายความจังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมงานแข่งขันฟุตบอลการกุศลหาเงินช่วยเหลือครอบครัว นฤดม โรจนะหัสดิน (ทนายแขก) ซึ่งเสียชีวิตจากหัวใจหยุดเต้นขณะออกกำลังกายจากการเล่นฟุตบอล โดยมี สุพัชญา โรจนะหัสดิน บุตรสาว เป็นผู้รับมอบเงิน ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา เมื่อเร็วๆ นี้

เบสท์ปันกัน – บจก.เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) ร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมกับมูลนิธิยุวพัฒน์ สร้างสังคมแห่งการแบ่งปันอย่างยั่งยืน ภายใต้ชื่อโครงการ เบสท์ปันกัน (BEST Pankan) สานฝันเพื่อน้องŽ โดยใช้พื้นที่สำนักงานและได้รับความร่วมมือจากแฟรนไชส์ศูนย์บริการสาขา BEST Express พื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล เป็นจุดตั้งกล่องรับบริจาคของเหลือใช้สภาพดี มอบให้กับ ร้านปันกันŽ เพื่อเปลี่ยนเป็น ทุนการศึกษาŽ แก่เด็กขาดโอกาสในมูลนิธิยุวพัฒน์ ตั้งแต่วันนี้-28 กุมภาพันธ์ 2566

สืบสานศิลปะ – ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สืบสานศิลปะการต่อสู้ของไทย เผยแพร่มรดกทางวัฒนธรรมสู่สายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก จัดกิจกรรม MBK CENTER FIGHT NIGHT การแข่งขันชกมวยไทยและมวยสากล โดยมี วสรัญญา เจริญศิริ ผอ.ฝ่ายการตลาด พร้อมด้วย ณัฐสณฑ์ หุตะเสวี ผู้บริหาร บจก.พีเอ็น ไฟต์เตอร์คลับ ในฐานะผู้ร่วมจัดงาน ร่วมด้วย ปีเตอร์ เดนแมน นักแสดง พิธีกรและเจ้าของค่ายมวย Denman Camp ร่วมงาน ณ เวทีมวยชั่วคราว ลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A เมื่อเร็วๆ นี้

⦁…โฟกัสไปที่ “แม่น้ำแยกสาย” หัสเดิม ใครต่อใครพากันฟันธงว่า ห้วย หนอง คลอง บึง “บ้านป่ารอยต่อฯ” ของ “ลุงป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ น่าจะงวดแห้ง มีแต่ ส.ส.ไหลออก ตาม “น้องตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไปซบ “รวมไทยสร้างชาติ” กันกว่าครึ่งพรรค

⦁…แต่ล่าสุด เกิดความเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางกลับกัน “พลังประชารัฐ” ของ “บิ๊กป้อม” ทำท่าจะมีเสน่ห์หวือหวา ตื่นตาตื่นใจมากกว่า ได้ของดีมีชาติตระกูลเข้าไปเสริมใยเหล็ก ทดแทนส่วนที่ชำรุดหลุดหายไป หลายขุมกำลัง

⦁…หยั่งเมื่อวันวาน เปิดตัวอลังการ ต้อนรับ มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ สร้างผลงานเชิงประจักษ์ไว้มากมาย ทั้งในภาครัฐและองค์กรเอกชน

⦁…ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “ลุงมิ่ง” จะไปร่วมงานกับพรรคเศรษฐกิจไทยของ ผู้กองธรรมนัส พรหมเผ่า แต่ขัดข้องทางเทคนิค ต้องไปเซ้งหัวพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “โอกาสไทย”

⦁…แต่ท้ายที่สุดถูกทาบทามมาเติมเต็มที่พลังประชารัฐ กุมบังเหียนหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ ที่พร้อมรับมือ ท้าดีเบตสู้กับคู่แข่งทุกเวที และทุกพรรค “บิ๊กป้อม” พึงพอใจค่อนข้างสูง แค่แถลงเปิดตัวก็โดนเลย สื่อกระแสหลักตอบรับกันเกรียวกราว

⦁…“พลังประชารัฐ” ของ “ลุงป้อม” ไม่เพียงแต่ได้ตัว “ลุงมิ่ง” มาเป็นแม่ทัพเศรษฐกิจ ยังเข้าฮอสหลายเด้ง “เหล่าบ้านใหญ่” ฐานที่มั่นหลัก ยังอยู่กันครบ ทั้งกลุ่มเพชรบูรณ์ของ สันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค เครือข่าย โคราชของ วิรัช รัตนเศรษฐ ค่ายปากน้ำ “อัศวเหม” แม้กระทั่ง ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์

⦁…ค่อนข้างชัวร์แล้วเหมือนกัน “กลุ่มสามมิตร” ของ สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ-สมศักดิ์ เทพสุทิน-อนุชา นาคาศัย ที่มีขุมกำลังใหญ่ 12-15 ที่นั่ง มีข่าวลือหึ่งมาตลอดว่า จะเป็นเชนคัมแบ๊กกลับเพื่อไทย ตกล่องปล่องชิ้นอยู่ใต้ร่มเงาของ “บ้านป่ารอยต่อฯ” กับ “ลุงป้อม” ต่อไป

⦁…มีการเช็กจำนวนไพร่พลของ “พปชร.” ทั้งบ้านใหญ่-บ้านเล็ก ครบทุกองคาพยพ 70 ที่นั่งเป็นอย่างต่ำ จะมี “แม่ทัพ” จากภาคตะวันออกเพิ่มมาอีกก๊วนใหญ่ จังหวัดที่จะได้เก้าอี้ ส.ส.เขต มีการดีดลูกคิดดูทิศทางลมแล้ว

⦁…เป็นกอบเป็นกำ จะประกอบด้วย 3 จังหวัดภาคใต้ จังหวัดราชบุรี-กาญจนบุรี ขณะที่ภาคอีสาน มีได้พื้นที่เพิ่มจากมุกดาหาร ศิโรราบ ทั้งเขตเลือกตั้งและบัญชีรายชื่อ “พลังประชารัฐ” ฝันหวานไว้ที่ 80 ที่นั่งโดยประมาณ

⦁…มองข้ามพรรครวมไทยสร้างชาติของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ประเมินว่า ไม่รู้จะได้ 25 เสียง พอเสนอชื่อชิงนายกฯกับเขาได้หรือเปล่ายังไม่รู้

⦁…โดย “พปชร.” ตั้งเพดานบินที่รองแชมป์ ไปชิงดำที่ 2 กับ “ภูมิใจไทย” และจะเป็นตัวแปรทางการเมือง ไปร่วมกับขั้วไหน ข้างนั้นได้เป็นแกนนำฟอร์มรัฐบาล แบเบอร์ ส่วน “ลุงป้อม” จะฝันลมๆ แล้งๆ หรือไม่ประการใดโปรดติดตามดู

พลุน้ำแข็ง

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.