Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

เรื่องที่ไม่มีใครรู้! “เสี่ยโบ๊ท” เผยขาดทุนยับ สัปดาห์ละ 7 แสน เพราะโควิด-19 1 นาที – ผู้จัดการออนไลน์

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง: โดย: ผู้จัดการออนไลน์


“เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่เพชรยินดี ยังคงยืนยันพร้อมปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังไวรัสโควิดของรัฐบาล แม้จะต้องขาดทุนจากการจัดมวยทุกวันนี้ สัปดาห์ละไม่ต่ำกว่า 7 แสนบาทก็ตาม แต่เพื่อต่อชีวิตให้คนวงการมวย พร้อมยืนยันยังถ่ายทอดสดรายการต่างๆของเพชรยินดีเช่นเดิม

สืบเนื่องจากวิกฤตไวรัสโควิด แพร่ระบาดรุนแรงระลอกสาม ทำให้กรุงเทพและหลายจังหวัด เริ่มทยอยออกมาตรการเฝ้าระวังเข้มงวด ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 เม.ย.64 ในจังหวัดปทุมธานี หนึ่งในจังหวัดเขตปริมณฑล หลังประชุมด่วนคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปทุมธานี ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี (สสจ.ปทุมธานี)

นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผวจ.ปทุมธานี สรุปประกาศพิจารณาปิดสถานที่ที่มีความเสี่ยง พร้อมออกมาตรการเข้มสั่งปิดสถานที่ ห้ามออกนอกบ้าน ไม่สวมแมสก์ ผู้ฝ่าฝืนต้องโทษปรับ 2 หมื่นบาท ในส่วนของการจัดการแข่งขันให้เป็นระบบปิด และจัดไม่เกินเวลา 21.00 น.

ในประเด็นนี้ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัดมวย เพชรยินดี ซึ่งมีรายการประจำลงตัวที่ เวทีมวยนานาชาติรังสิต จ.ปทุมธานี และได้รับผลกระทบโดยตรง ให้สัมภาษณ์ว่า

“เราเองได้รับผลกระทบโดยตรงอยู่แล้ว เพราะจัดมวยแข่งขันเป็นประจำทุกวันพฤหัสฯ และ วันศุกร์ ถ่ายทอดสดช่องทรูโฟร์ยู มีทั้งมวยไทยและมวยสากล ในความเป็นจริงเราจัดระบบปิดไม่ให้มีผู้เข้าชมมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เราไม่มียอดค่าผ่านประตูเลย และต้องขาดทุนสัปดาห์ละไม่ต่ำกว่า 7 แสนบาท แต่ทั้งนี้เพื่อนักมวย พี่เลี้ยง คนวงการมวย เราจำเป็นต้องอดทนและยินดีให้ความร่วมมือกับภาครัฐอย่างเต็มที่”

“ซึ่งถ้าเราทิ้งกลางคันเชื่อว่า นักมวยคงจะเลิกแขวนนวมไปอีกเป็นจำนวนไม่น้อย ถึงจุดนี้ผมขอยืนยัน นักมวยและผู้เกี่ยวข้องทุกคน ตั้งแต่ช่วงเช้าวันชก ก็จะต้องตรวจโควิดทุกคน ผ่านขั้นตอนเฝ้าระวังอย่างเข้มข้น ไม่อนุญาตให้คนนอกเข้าเวที แม้แต่ตัวผมเองก็ยังไม่ไปเวทีมวยเลย พร้อมยืนยันการจัดมวยยังคงมีต่อไป และถ่ายทอดสดเช่นเดิมทั้งมวยไทยและมวยโลก” โปรโมเตอร์หนุ่มกล่าว

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.