Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

“แทค” จมูกหัก! ผ่าตัดด่วน หลังถูก “เนท My Mate Nate” อัดหมัดอัปเปอร์คัต เลือดสาดในยกที่ 2 (ชมคลิป)

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored


ฟิตน่ะฟิตจริง แต่ด้วยชั่วโมงบินบนสังเวียนของ “เนท My Mate Nate”นั้นน่าจะเหนือชั้นกว่า “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ซึ่งถือได้ว่าเป็นคู่สุดท้ายของศึก IDOL FIGHT 3 การรวมตัวเหล่าไอดอล ยูทูบเบอร์ สตรีมเมอร์เมืองไทย เฟ้นหาสุดยอดคนที่แข็งแกร่งด้วยมวยสากล เพราะด้านเนทที่มีชั้นเชิงในมวยสากลมากกว่าแทคที่ชำนาญมวยไทย แต่เนท อย่างที่บอกว่าน่าจะเป็นต่อมากกว่า ทั้งการชำนาญสนามด้วยแล้ว จึงทำให้แทคแพ้ไป พร้อมยังโดนหมัดอัปเปอร์คัต สวนเข้าหน้า ซึ่งเป็นจังหวะที่แทคก้มหลบ เลยถูกสวนเต็มแรง เลือดสาดกันเลยทีเดียวในยกที่ 2 ช่วงนาทีที่ 1.30 นาที

ซึ่งอาการล่าสุดของแทคนั้น อัปเดตเบื้องต้นคือจมูกหัก ต้องรีบแอดมิทเป็นการด่วนเพื่อจะทำการผ่าตัดในวันนี้ (6 พย.) ที่โรงพยาบาลเปาโล ด้านเจ้าตัวก็ไลฟ์ผ่านไอจี ยอมรับว่าตัวเองฝึกมาน้อย แต่ที่สำคัญคือจะแพ้ชนะ น้ำใจนักกีฬาสำคัญ แพ้ในเกม ไม่ผูกเจ็บไม่ผูกแค้น พอจบเกมก็คือพี่น้องกันเหมือนเดิม จมูกหัก กูก็ทำใหม่ได้ เดี๋ยวก็หล่อเหมือนเดิม เจ้าตัวยังพูดเล่นกับหมอว่าขอหล่อกว่าเดิมนะ

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.