Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

ไม่โปร่งใส IOC ถอดมวยสากลพ้นโอลิมปิก 2028

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored
ไม่โปร่งใส IOC ถอดมวยสากลพ้นโอลิมปิก 2028

“ไอโอซี” ยันไม่มีการจัดแข่งขันมวยสากลในโอลิมปิกเกมส์ 2028 ที่สหรัฐอเมริกา ขณะที่ “ปารีสเกมส์ 2024” ยังมีโอกาสจัดการแข่งขัน 50 เปอร์เซนต์

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ไอโอซีเมมเบอร์ชาวไทย ยืนยันว่า ในโอลิมปิกเกมส์ 2028 ที่สหรัฐอเมริกา จะไม่มีการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นแน่นอนแล้ว หลัง สหพันธ์มวยสากลนานาชาติ หรือ “ไอบ้า” เมินปฎิบัติตามเงื่อนไขของไอโอซี และ ศาลกีฬาโลก ทั้งในเรื่องของธรรมภิบาลและความโปร่งใส ส่วนโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส โอกาสจัดการแข่งขันยัง 50-50 แต่ถ้าหากจัดการแข่งขันก็อาจจะยึดรูปแบบเดิมจากแข่งขัน “โตเกียวเกมส์ 2020” ที่ไอโอซีตั้งคณะทำงานขึ้นมาทำหน้าที่ควบคุมการแข่งขัน

“ลิเวอร์พูล” เปิดตัว “กัคโป” เซ็นยาวถึงปี 2028

“มาดามแป้ง” ยกเครดิต “ช้างศึก” เก็บ 6 แต้มเต็ม นำฝูงก่อนเยือน อินโดฯ

อย่างไรก็ตามทาง ไอโอซี ก็ยังอยากให้นักกีฬามวยสากลฝึกซ้อมทุ่มเท เพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป เพราะถ้าหากได้รับไฟเขียวให้กลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้ง ก็จะได้พร้อมสำหรับการแข่งขันในทันที

คอนเทนต์แนะนำ


Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.