Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยสากล

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันอาทิตย์ ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565, 12.05 น.

6 พ.ค.65 เรียกได้ว่าเป็นคู่สุดท้ายของศึก IDOL FIGHT 3 การรวมตัวเหล่าไอดอล ยูทูบเบอร์ สตรีมเมอร์เมืองไทย เฟ้นหาสุดยอดคนที่แข็งแกร่งด้วยมวยสากล โดย เนท My Mate Nate คว้าชัยชนะบนสังเวียนเดือดหลังปะทะ แทค ภรัณยู ซึ่งหลังจบรายการ แทค ภรัณยู ได้มีการเข้าแอดมิทด่วน พร้อมกับเช็คอินโรงพยาบาล เปาโล จากอาการจมูกหัก อาการล่าสุดของ แทค นั้น และจะทำการผ่าตัดในวันนี้ 6 พฤศจิกายน 2565 เจ้าตัวได้มีการอัปเดตภาพพร้อมข้อความว่า

“สนุกมากครับ ขอบคุณมากๆๆๆ @mymatenate @sunflowava ขอโทษที่อ่อนซ้อมไปหน่อย ขอบคุณที่ชวนมาทำบุญนะ #ข้าแพ้ #น้องเค้าเก่งมากๆๆๆๆ”

“นี้มันท่าบากิ ชัดๆๆๆๆ โคตรเฟี้ยวเลย ขอบคุณทุกคนนะครับ ที่ช่วย ในการทำบุญครั้งนี้ ผมเจ็บผมยังหายได้ แต่น้องๆค่ายมวยเค้าปิดไป แทบไม่มีใครช่วยเลย นี้ถ้าไม่ใช่การกุศล นี้ไม่ขึ้นเด็ดขาด #แต่วันนี้แพ้นะ555”

ด้านหวานใจ “เบลล์ ณัฐพร” ได้เข้ามาอัพเดทว่า “บากิจมูกหักนิดหน่อย แต่หมอซ่อมได้… เก่งแล้ววว ชนะใจตัวเอง ชนะใจเราทุกคน #แต่คนเชียร์น้ำตาไหลละนะ #พอก่อนนะ”  ท่ามกลางแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจแทคกันอย่างล้นหลาม

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.