Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

กทม.พบอีก 4 คลัสเตอร์ใหม่ “แคมป์คนงาน-โรงงานเบเกอรี่-โรงแรม” – ข่าวไทยพีบีเอส

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ศบค.รายงานในพื้นที่ กทม.พบผู้ติดเชื้อ COVID-19 รายใหม่ 1,370 คนและพบอีก 4 คลัสเตอร์ใหม่ ส่วนต่างจังหวัดพบเพิ่ม 7 คลัสเตอร์

วันนี้ (27 มิ.ย.2564) เฟซบุ๊ก “ศูนย์ข้อมูล COVID-19” เปิดเผยตัวเลขผู้ติดเชื้อรายใหม่ในพื้นที่ กทม. 1,370 คน รวมผู้ติดเชื้อสะสมตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. – 27 มิ.ย.2564 มีจำนวน 67,623 คน

ขณะเดียวกันพบการระบาดในพื้นที่ กทม.เพิ่มอีก 4 คลัสเตอร์ คือ แคมป์ที่พักคนงาน ย่านเทียมร่วมมิตร เขตห้วยขวาง, โรงงานผลิตเบเกอรี่ เขตลาดกระบัง, แคมป์ที่พักคนงาน ซอยรุ่งประชา เขตบางพลัด และโรงแรม ซอยจรัญสนิทวงศ์ 40 เขตบางพลัด

คลัสเตอร์ใหม่โควิดกระจาย 7 จังหวัด

ส่วนในต่างจังหวัด พบคลัสเตอร์ใหม่ 7 คลัสเตอร์ ซึ่งเริ่มพบการระบาดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้แก่ บริษัทอุตสาหกรรมเสื้อผ้าที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พบผู้ติดเชื้อ 16 คน, ตลาดพิชัย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 13 คน, ตลาดพงษ์ศักดิ์ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 11 คน, บริษัทอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา 21 คน

นอกจากนี้ยังมีบริษัทผลิตชิ้นส่วนเชิงกล อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี พบผู้ติดเชื้อ 8 คน, สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติฯ อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี 6 คน และศูนย์ฝึกตำรวจภูธร อ.สุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี 21 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบติดโควิดสายพันธุ์แอฟริกาใต้ 1 คนใน กทม.โยงนราธิวาส

คุมเข้มแคมป์ก่อสร้างเพชรพระราม 24 ชม. ป้องกันเคลื่อนย้ายแรงงาน

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.