Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

กสญ.นครนิวยอร์ก ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับแพทย์ไทย-สื่อมวลชน

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

จากการมีข่าวและเหตุการทำร้ายคนเอเชีย โดยไม่มีเหตุยั่วยุใดๆ ซึ่งเป็นภัยคุกคาม ชุมชนเอเชีย มาตั้งแต่เกิดวิกฤติ โควิด-19 คนเอเชียในหลายรัฐถูกทำร้ายร่างกายเป็นจำนวนมาก บางคนถึงกับต้องเสียชีวิต…..

ด้าน ชุมชนไทยในนครลอสแอนเจลิส รวมตัวร่วมกับ ผู้นำชุมชนชาวเอเชีย ออกมารณรงค์ ต่อต้านการเหยียดผิว เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา…..


สมาคมคนไทยไกลบ้านแคร์นส์และพี่น้องคนไทยในแคร์นส์ ให้เกียรติต้อนรับ บุษฎี สันติพิทักษ์ ออท. ณ กรุงแคนเบอร์รา ในโอกาสไปเยือนรัฐควีนส์แลนด์ เพื่อพบปะเยี่ยมเยียนกับคนไทย.

ส่วน สภาไทยทาวน์ นครลอสแอนเจลิส ร่วมกับ สโมสรโรตารีไทยทาวน์, สมาคมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคใต้ และ Muay Thai American Gym จัด “โครงการสอนป้องกันตัว SELF-DEFENSE Muay Thai Class” เรียนวิชาป้องกันตัว เพื่อความปลอดภัย ฟรี ที่ วัดไทยนครลอสแอนเจลิส 14 เม.ย. เวลา 15.00-16.00 น. ลงทะเบียนเวลา 14.00 น. สอบถามได้ที่ Koy โทร.626-623-9374… เน้นสอนป้องกันตัวขั้นพื้นฐานด้วย ศิลปะแม่ไม้มวยไทย…..

ขณะที่ มังกร ประทุมแก้ว กสญ. ณ นครลอสแอนเจลิส ได้ออกมาเตือนชาวไทย ให้ระมัดระวังตัวเวลาเดินทางไปไหน เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกทำร้าย …..

เช่นเดียวกับ ฟาบีโอ จินดา กงสุลใหญ่ ณ นครนิวยอร์ก มิได้นิ่งนอนใจ ได้ออกประกาศแจ้งเตือนให้พี่น้องชุมชนไทยให้ใช้ความระมัดระวังในการเดินทางช่วงนี้…ใครประสบปัญหาติดต่อสถานกงสุลใหญ่ฯ ได้ที่ hotline 646-842-0864…..

สมาคมชาวเหนือแห่งรัฐนิวยอร์ก ขอเชิญร่วมทำบุญ วันสงกรานต์ วันนี้ (11 เม.ย.) ณ วัดวชิรธรรมปทีป ลองไอส์แลนด์ นิวยอร์ก เริ่มเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป… ส่วน วัดพุทธไทยถาวรวนาราม เมืองควีนส์ นิวยอร์ก จัดงานสงกรานต์ 2564 เช่นเดียวกัน งานเริ่ม 09.00 น. ….ใครอยู่ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น…..


มรกต เจนมธุกร อุปทูต ณ กรุงฮานอย เวียดนามเป็นประธานในงานเลี้ยงรับรอง ในงานวันกองทัพไทย โดยมีผู้ช่วยทูตทหาร 3 เหล่าทัพร่วมจัด ที่โรงแรมมีเลีย กรุงฮานอย.

ออสเตรเลีย

สมาคมกอล์ฟไทยแห่งออสเตรเลีย ได้จัดงานแข่งขันกอล์ฟประจำปีเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และเลือกนายกสมาคมคนใหม่ ได้ เฉลียว ทองศรีนุ่น มาแทน จรัญ พรหมปัญญา ที่ครบวาระ…..

รัฐบาลออสเตรเลีย ได้ผ่อนคลายมาตรการป้องกันโควิด-19 มาโก้ มะลิวงค์ เจ้าของ บ.เอดูเคชัน เซ็นเตอร์ ซิดนีย์ ได้เปิดการเรียนการสอนทำอาหารไทยและต่างชาติ ให้ คนหนุ่มสาวชาวออสซี เพื่อไปทำงานตามร้านอาหารที่ขาดกุ๊กในขณะนี้…..

หนึ่งปีมีครั้งเดียว ทอม-ชัชวาล วิชากรกุล ชวนเพื่อนไปร่วมทำบุญเนื่องในวันสงกรานต์ที่วัดไทยพุทธรังษี แอนเนลเดล ซิดนีย์ วันนี้ (11 เม.ย.) ตามประเพณีของไทย เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ญาติพี่น้องและเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง…..

ทั่วไป สอท. ณ กรุงเบอร์ลิน เยอรมนี แจ้งข่าววันหยุดราชการวันสงกรานต์ 13-14 เม.ย. ส่วนการเดินทางเข้า ประเทศไทย คนไทยต้องมีใบรับรองการแพทย์ Fit to Fly…และ คนต่างชาติ ยกเลิกการแสดง เอกสาร Fit to Fly แต่ต้องแสดงใบรับรองผลการตรวจเชื้อด้วยวิธี RT-PCR ภาษาอังกฤษ อายุไม่เกิน 72 ชม. ก่อนเดินทาง…..


ภราดร จินขุนทอง กก.ผจก.บริษัท ซี.พี. ตุรกี ในเครือ บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (ซีพีเอฟ) เป็นประธานเปิด CP Fresh Shop สาขา Halkali เขตอิสตันบูล ฝั่งยุโรป อย่างเป็นทางการ.

ชุมชนไทยในเบอร์ลิน งดฉลองสงกรานต์ กลัวโควิด-19 และหลีกเลี่ยง มิจฉาชีพ อาละวาดหนัก วิ่งราวปล้นทรัพย์คนต่างชาติ…..

มรกต เจนมธุกร อุปทูต ณ กรุงฮานอย เวียดนาม เป็นประธานในงานวันกองทัพไทย ที่โรงแรมมีเลีย กรุงฮานอย มี พ.อ.ดำรงค์ สิมะขจรบุญ ผช.ทูต ทบ. น.อ.เสนีย์ พวงทวีสุ รน.ผช.ทูต ทร. และ น.อ.ประภาส เอี่ยมโมฬี ผช.ทูต ทอ. ร่วมจัด…..

มิสเตอร์แบล็ก
thaioversea2@gmail.com

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.