Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

กำลังห้าว “คริสเตียน ลี” กร้าวตนคือที่สุดของโลกในรุ่นไลต์เวต – ไทยรัฐ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เรียกได้ว่ากำลังมั่นใจสำหรับ “คริสเตียน ลี” แชมป์โลก ONE รุ่นไลต์เวต และแชมป์โลก ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ออกมาประกาศกร้าวว่าตนคือที่สุดของทุกสถาบันในรุ่นไลต์เวต

วันที่ 26 มิ.ย. 64 เรียกได้ว่ากำลังมั่นใจสำหรับ คริสเตียน ลี แชมป์โลก ONE รุ่นไลต์เวต และแชมป์โลก ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ออกมาประกาศกร้าวว่าตนคือที่สุดของโลกในรุ่นไลต์เวต ภายหลังจากที่กำราบปราบผู้ท้าชิงตัวท็อป 4 รายแบบราบคาบ รักษาเข็มขัดไว้ได้อย่างเหนียวแน่นชนิดที่บัลลังก์ไม่สะเทือนเลยแม้แต่น้อย

ทั้งนี้ คริสเตียน ลี ผ่านสังเวียนมาทั้งสิ้น 18 ไฟต์ เป็นการปิดเกมไวก่อนครบยกสูงถึง 14 ครั้ง จากชัยชนะ 15 ครั้ง เขาปราบคู่แข่งตัวท็อปในแรงกิงของรุ่นนี้เกือบหมดแผง ไล่ตั้งแต่ เซยิด กูเซน อาร์สลานาลิเอฟ, ชินยะ อาโอกิ, ยูรี ลาปิคัส และเพิ่งป้องกันแชมป์โลกครั้งที่สองได้สำเร็จโดยการเชือดนิ่ม ทิโมเฟย์ นาสติวคิน ตั้งแต่ต้นยกแรก ในศึก ONE on TNT II เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา

ล่าสุด คริสเตียน ลี ออกมากล่าวว่า “ผมไม่อยากโม้หรอกนะ แต่ผมรู้สึกว่าผมเป็นนักสู้ในรุ่นไลต์เวตที่เก่งที่สุดในโลก ไม่ได้หมายถึงแค่ใน วัน แชมเปียนชิพ เท่านั้นนะครับ แต่หมายถึงเก่งที่สุดในทุกสถาบัน”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.