Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ก้องไกล เอนนีมวยไทย คว้าชัย Thai Fight 2020 – Autoinfo Online

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

Isuzu (อีซูซุ) ร่วมแสดงความยินดีกับ “ก้องไกล เอนนีมวยไทย” คว้าชัยในศึกมวยระดับโลก “Thai Fight 2020” โดยสาดหมัดชนะนอคนักชกจากสหรัฐอเมริกาได้อย่างสมศักดิ์ศรีดีกรีแชมพ์มวย Isuzu Cup คนล่าสุด และแชมพ์มวย Isuzu Cup Super Fight 2020 เข้าสู่รอบรองชนะเลิศในเดือนพฤษภาคม ศกนี้

การแข่งขันมวยไทยระดับโลก “Thai Fight 2020” รอบคัดเลือกรอบแรกใน “Thai Fight DMHTT” ณ เวทีมวยสยามอ้อมน้อย จัดขึ้นตามมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างเคร่งครัด โดยจัดการแข่งขันแบบระบบปิด ไม่มีผู้เข้าชมในสนาม มีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในทุกส่วนของสนาม และจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมการแข่งขันเพียง 50 คนเท่านั้น แต่ยังคงจัดเต็มความสนุกสนานด้วยการจัดคู่นักชกไทยปะทะนักชกจากนานาชาติทั้งแบบสวมนวม และแบบคาดเชือก จำนวน คู่ ท่ามกลางแสงสีสปอร์ทเอนเตอร์เทนเมนท์ตามแบบฉบับ ไทยไฟท์ Thai Fightได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ไฮไลท์ของการแข่งขัน Thai Fight 2020 รอบคัดเลือกรอบแรก เป็นการพบกันในแบบสวมนวม พิกัด 64 กก. ระหว่าง “ก้องไกล เอนนีมวยไทย” ดีกรีแชมพ์มวย Isuzu Cup คนล่าสุด และแชมพ์มวย Isuzu Cup Super Fight 2020 และ “ทิโมธี คามาล” นักชกจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมี โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ส่งกำลังใจผ่าน VTR ให้ก้องไกล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสมดังที่ตั้งใจฝึกซ้อมมาอย่างเต็มที่ ซึ่งทันทีที่ระฆังยกแรกดังขึ้น ก้องไกลเดิน หน้าลุยปล่อยอาวุธเต็มกำลัง ได้จังหวะสาดหมัดซ้ายเข้าหน้าคู่ต่อสู้แบบเต็มกำลัง ทิโมธี คามาล ร่วงคาเวทีให้กรรมการนับ เป็นอันสิ้นสุดการแข่งขัน ส่งผลให้ ก้องไกล ชนะทีเคโอในยกที่ สมฉายาจอมนอคเอาท์แห่งเมืองพิษณุโลก เข้าสู่ Thai Fight 2020 รอบรองชนะเลิศเป็นผลสำเร็จ

“ผมดีใจที่จะได้เป็นตัวแทนนักชกไทยเข้าไปชิงถ้วยพระราชทานฯ สักครั้งในชีวิต ขอบคุณแฟนมวยจาก จ. พิษณุโลก และกองเชียร์ทั่วประเทศที่ติดตามการชกของผม ผมจะทำผลงานให้ดีที่สุดครับ” ก้องไกล กล่าวหลังคว้าชัยรอบแรก พร้อมเตรียมฟิทร่างกายเข้าสู่การแข่งขัน “Thai Fight 2020” รอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม ศกนี้

——————————

เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/sO8fF
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:00 นาฬิกา

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.