Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

คนบันเทิงร่วมใจช่วยผู้ติดเชื้อโควิด-19 – ช่อง 7

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

อาทิตย์ติดข่าววันนี้มีช่วงพิเศษ พบกับ นิวหนวด มาอัปเดตข่าวบันเทิง

คนบันเทิงร่วมใจช่วยผู้ติดเชื้อโควิด-19
ข่าวแรกก็ต้องเป็นข่าวใหญ่ที่เราต้องร่วมไม้ร่วมมือช่วยกัน และป้องกันตัวเองจากโควิด-19 ช่วงนี้สถานการณ์ช่วงนี้ก็ยังรุนแรง ตัวเลขผู้ติดเชื้ออยู่ในหลักพันตลอด เหล่าคนบันเทิง ก็ไม่ได้นิ่งนอนอยู่บ้านเฉย ๆ หลายคนออกมาแสดงน้ำใจช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน

อย่างพิธีกรสาวตัวเล็ก “แอร์ ภัณฑิลา” ก็อาสาให้ใช้รถตู้ที่บ้านเพื่อรับส่งผู้ป่วยโควิด โดยโพสต์อินสตาแกรมว่า “หน่วยงานไหนถ้ายังขาดรถในการส่งตัวผู้ป่วยโควิด คอมเม้นไว้ใต้รูป แอร์มีรถตู้ที่บ้านหนึ่งคัน เผื่อจะช่วยใช้ส่งตัวผู้ป่วยได้มากขึ้น” ล่าสุด แอร์ บอกว่า ยังไม่มีหน่วยงานมาขอใช้รถตู้เลย ถ้าที่ไหนเดือดร้อนจริง ๆ ติดต่อมาได้เลย

ก่อนหน้านี้ ก็มีกรณีที่ให้ใช้รถตู้ส่วนตัวรับส่งผู้ป่วย นั่นก็คือ แจ๊ส ชวนชื่น ล่าสุด พี่แจง ภรรยา ก็โพสข้อความว่า ได้ส่งมอบรถตู้ให้สถานบันการแพทย์ฉุกเฉิน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มาที่คู่สามีภรรยาใจบุญ อย่าง บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีชเมกเกอร์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ไม่ว่าจะโควิดระลอกไหน ก็ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนมาตลอดล่าสุด ผุดไอเดียเก๋ ๆ ส่งรถพุ่มพวงยังชีพ ไปแจกกับข้าวฟรีตามชุมชนต่าง ๆ ซึ่งตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ส่งรถไปมาแล้วหลายชุมชนอย่างทั่วถึง ซึ่งเราถามว่า จะทำถึงเมื่อไหร่ ทั้งคู่แจ้งว่า จะขอทำไปเรื่อย ๆ จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น และในวันนี้จะไปที่ชุมชนวัดโสมนัส กรุงเกษม ชุมชนวัดแคนางเลิ้ง ชุมชนแฟลตกรุงทอง ส่วนวันพรุ่งนี้ของดออกมอบความสุขวันหนึ่งให้พี่ ๆ ทีมงานพัก ใครสนใจสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ได้เลย

ส่วนหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ คนนี้น้ำใจดีเหลือเกิน เราจะเห็น อาร์ต ส่งชุด PPE ให้บุคลากรทางการแพทย์หลายโรงพยาบาลแล้ว ครั้งนี้เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส ที่ผ่านมา อาร์ต เจอคอมเมนต์แย่ ๆ โพสต์ถึงมาตลอด งานนี้เลยใช้โอกาสนี้ ปรับเงินคนที่คอมเมนต์ไม่เหมาะสม เพื่อที่จะนำไปซื้อชุด PPE บริจาคเหมือนกัน

ปิดท้ายที่พระเอกจากช่อง 7HD เข้ม หัสวีร์ และแฟนคลับบ้านคนรักเข้ม หัสวีร์ ก็รวบรวมของบริจาค ปัจจัยต่าง ๆ ให้กับโรงพยาบาลและบุคลากร ส่งให้โรงพยาบาลตามต่างจังหวัด ล่าสุด นำส่งแล้วที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธ์ เข้ม บอกว่ามีโครงการดีๆแบบนี้อีกหลายโครงการ ซึ่งตน และแฟนคลับ ก็อยากจะแบ่งปันน้ำใจในช่วงเวลานี้ให้ได้มากที่สุด

นํ้าใจจากพี่น้องวงการบันเทิง ยังคงหลั่งไหลมาเรื่อยๆ นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่ง ยังมีอีกหลายคนที่ตอนนี้ก็ช่วยเหลือตามที่ต่างๆ ทางทีมข่าวบันเทิงก็ขอกำลังใจ และร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกคนด้วย

ส่องกิจกรรมช่วงกักตัวของดาราช่อง 7HD
แฟน ๆ หลายคนเข้ามาถามไถ่ถึงนักแสดงช่อง 7HD กันเยอะมากว่าเอ๊ะ ช่วงนี้แต่ละคนทำอะไรอยู่ เหงาหรือเปล่าไม่ได้ถ่ายละครนิวหนวด ไม่อยากตอบแทนเลยว่าเหงาไหม เบื่อหรือเปล่า แต่ นิวหนวด มีหลักฐานมาให้ดูว่าแต่ละคนที่หยุดอยู่บ้านเค้าทำอะไรกันบ้าง…

เริ่มกันที่ซุปตาร์สาวสวยตลอดกาล อั้ม พัชราภา คนนี้ต่อให้ไม่ได้ออกไปไหนก็ถ่ายรูปเล่นอยู่ที่บ้านนี่แหละ  พร้อมแคปชั่นว่า “ว่างจัดและเหงาสุดแล้ว” และนี่ครับ ขอออกมารับแสงแดดเบาเบา ด้วยการขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้าหน้าบ้าน แต่ถึงจะอยู่บริเวณบ้านก็ไม่ลืมที่จะใส่หน้ากากอนามัยเพื่อความปลอดภัย
ที่สำคัญ คุณผู้ชมเห็นทิชชู่หนา ๆ ที่มือ พี่อั้ม เป็นทิชชู่ที่ห่อโทรศัพท์มือถือนั่นเอง ห่อมาขนาดนี้เชื่อว่าเชื้อโรคไม่เข้าแน่ ๆ พอเตรียมตัวเสร็จแล้วก็พร้อมออกเดินทางได้เลย

สำหรับคนต่อไปมาดูหนุ่มๆกันบ้าง เกรท สพล คนนี้มีดีที่หุ่นแน่น ๆ เลยมาแนะนำการออกกำลังกายง่ายๆที่บ้าน ยิ่งช่วงนี้ เกรท ต้องรับบทเป็นกริ่ง คลองตะเคียน ในละครเรื่องเสาร์ 5 ก็เลยต้องฟิตหุ่นให้หนักซะหน่อย ดูกล้ามแขนเค้าสิคุณผู้ชม แน่นมาก

อีกหนึ่งหนุ่ม ยูโร ยศวรรธน์ ตอนนี้หันมาเล่นเซิร์ฟสเก็ตเป็นจริงเป็นจังถึงขนาดซื้อบอร์ดอย่างดี มีไฟที่ล้อ เล่นเก่งไหมยังไม่รู้แต่อุปกรณ์ต้องพร้อม ส่วนลีลาให้เต็ม 10

สาวคนนี้มาแหวกแนวเป็นสายรักธรรมชาติ ชิงชิง คริษฐา วันว่างๆ ก็ชอบปลูกต้นไม้เปลี่ยนดินในกระถาง ที่บ้านของ ชิงชิง ก็จะมีต้นไม้หลากหลายชนิดปลูกไปเรียนรู้ไป จนตอนนี้เรียกว่าเซียนต้นไม้ได้เลย

ปิดท้ายที่ความร่าเริงของน้องใหม่อย่าง สกาย มาเรีย ที่จะพาสุดที่รักมาแนะนำให้รู้จัก เอ๊ะ ๆ ไม่ใช่หนุ่ม ๆ แบบที่คิดนะครับ แต่เป็นสัตว์เลี้ยงชื่อว่าวากิว ที่เจ้าตัวแสนรักแสนหวง และอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะเห็นสกายทำประจำคือการเต้น เพลงขึ้นทีไร หยุดไม่ได้ทุกที

แต่ละคนเรียกว่าไม่ปล่อยให้การอยู่บ้านหมดไปแบบเหงา ๆ มีกิจกรรมให้ได้ดูกันทุกคน ใครทำกิจกรรมสนุก ๆ อะไร นิวหนวด จะเอามาอัปเดตให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีก

เบื้องหลังฉากใหญ่ส่งท้ายของใน ทะเลเดือด คืนนี้ ตอนจบ!!
มาต่อกันที่ละครทะเลเดือด คืนนี้เสนอให้ชมเป็นตอนจบแล้ว เดี๋ยวจะพาไปดูบรรยากาศถ่ายทำฉากสำคัญของเรื่องอีกหนึ่งฉากที่พลาดไม่ได้

ดูฉากนี้เห็นภาพกว้าง ๆ นี่ไม่ใช่การเข้าค่ายเดินป่าของเหล่า ลูกเสือเนตรนารี แต่เป็นการรวมตัวของเหล่านักแสดงทะเลเดือดทั้งเรื่อง มารวมไว้ในฉากนี้ เกือบร้อยชีวิตเลย ซึ่งในเรื่องเนี่ยพวกเขาถูกฝั่งตัวร้าย ที่นำโดยพี่พีท ทองเจือ จับตัวมารวมกันไว้ กะเอาไว้ฆ่าทีเดียวเลย ซึ่งเดี๋ยวจะให้ผู้ชมไปรอดูในละคร แต่เบื้องหลังฉากนี้พอนักแสดงมาเยอะ ที่หลบแดดก็มีน้อย ใครหาที่หลบได้ก็หลบ พอได้ที่ ก็จับกลุ่มเมาท์มอยกันสนุกสนานส่งท้ายกันหน่อย

อย่าพลาดชมคืนนี้ ทะเลเดือด ตอนจบ 20.30 น.

ละครบู๊ค่ายโคลีเซียม “เผาขน” เตรียมลงจอเร็วๆ นี้
มาที่ละคร “เผาขน” เตรียมลงจอให้ชมกันแล้ว แฟน ๆ ที่ได้ดูตัวอย่าง คงเห็นแล้วว่า เรื่องนี้จัดเต็มจริง ๆ และเป็นการบู๊รูปแบบใหม่ของ ค่ายโคลีเซียม ด้วย

ใครรอดูเรื่องนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน นอกจากลีลาท่าบู๊ที่แปลกใหม่จัดเต็มแล้ว สถานที่ถ่ายทำเรื่องนี้อยู่ในเมืองล้วนๆ โดยเฉพาะดาดฟ้าตามตึกสูงหลายตึก ที่ทีมพระเอก เข้ม หัสวีร์ และ อ๊อฟ ชนะพล ต้องตามไล่ล่ากันแบบระยะเผาขน และที่เล่นใหญ่ อีกอย่างก็คือ อุปกรณ์เข้าฉากทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น เฮลิคอปเตอร์ รถตำรวจชุดใหญ่ เครื่องแบบจัดเต็มในขณะทำภารกิจ ปรามบปรามคนร้าย และรถหรูที่นำมาบู๊แบบไม่หวงของ

รอชมกันได้เลย เผาขน เร็ว ๆ นี้ คืนนี้รายการเส้นทางบันเทิงสเปเชียล อย่าลืมติดตามบทสัมภาษณ์พิเศษของทีมนักแสดงเผาขน พร้อมชมเบื้องหลังมัน ๆ

ชวนติดตามชมรายการ-ภาพยนตร์ ทางช่อง 7HD
เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ตอนนี้ หลายรายการหยุดถ่ายทำทั้งมวยไทย 7 สี วู้ดดี้โชว์ รวมถึง มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 แต่ไม่ต้องห่วง เพราะเรามียังมีสาระความบันเทิงมาเสิร์ฟให้ถึงบ้านเช่นเคย

เวลา 14.30 น. มาพบมือปราบในตำนาน “ขุนพันธ์ 2” ตำรวจน้ำดี ฮีโร่ไทย บู๊สู้โจร ใช้ทั้งสติปัญญา อาวุธ และอาคม “นะ โม พุทธา ยะ” พระคาถากำราบชุมโจร ข่มขวัญ แคล้วคาด คงกระพัน สนุกตื่นเต้นไม่แพ้ภาคแรกเลย

และช่วงเย็น เวลาครอบครัว พบกับสิงโตตัวที่ดังที่สุดในโลก “ซิมบ้า” ในภาพยนตร์เรื่อง “THE LION KING” เวอร์ชันสุดพิเศษ เป็นแอนิเมชันเสมือนจริง เหมือนยันเงายังน้อยไป เรียกว่า เหมือนยันเส้นขนกันเลยทีเดียว เวลา 17.30 น.

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.