Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

คนวงการมวยเผยรู้นานแล้ว ‘บัวขาว’มีลูกน่ารักกับ’น้องเก๋’

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“บัวขาว บัญชาเมฆ” อุบเงียบยังไม่ชี้แจง หลังทำแฟนคลับตะลึง มีสาวสวยชื่อเล่น “น้องเก๋” โผล่ฟ้องศาล ว่าเป็นภรรยา มีลูกสาวด้วยกันวัย 5 ขวบ แต่ขาดการเลี้ยงดู พร้อมทั้งเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร ขณะที่คนวงการมวยเผยรู้กันมาตั้งนานแล้ว แต่ไม่อยากยุ่งเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว

พฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564 เวลา 15.43 น.

จากกรณีที่ น.ส.อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ เก๋ ภรรยานอกสมรสของนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว นักมวยชื่อดังระดับโลกของไทย พร้อมทนายอนันต์ชัย ไชยเดช นำหลักฐานยื่นฟ้อง “บัวขาว” ต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อให้ “บัวขาว” รับรอง เด็กหญิงพิมพ์ญาดา บัญชาเมฆ “น้องมีตังค์” หรือ “น้องข้าวหอม” อายุ 5 ขวบ ให้เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย พร้อมทั้งเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร  สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับของยอดมวยไทย บัวขาว เป็นอย่างมาก โดย “ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์” สอบถามบุคคลในวงการมวยต่างบอกว่า รู้เรื่องนี้มานานแล้ว แต่ไม่อยากยุ่ง เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ต้องให้ครอบครัวของ บัวขาว หรือ บัวขาว เปิดเผยเอง

อดีตผู้ใกล้ชิดกับบัวขาว ระดับหัวหน้าค่ายมวยรายหนึ่งเปิดเผยว่า เรื่องนี้คนในวงการมวยนั้น รู้กันมาตั้งนานแล้ว เพียงแต่ไม่อยากพูด ไม่อยากไปยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัวเท่านั้น และ บัวขาว เองก็ไม่เคยเปิดเผย ตลอดจนผู้จัดการส่วนตัวของ บัวขาว เอง ก็ประกาศจะฟ้องร้องหากมีการรายงานข่าวที่เกิดความเสียหาย ซึ่งทุกคนก็คิดว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัวไม่อยากยุ่งด้วย แต่เมื่อมีการออกมายื่นฟ้องต่อศาล สังคมก็ได้รับรู้ความจริง แต่สำหรับคนในวงการมวยนั้น ปกติใครมีลูกเมียก็เลี้ยงดูกันไป ไม่ไปก้าวก่ายกันอยู่แล้ว

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ได้สอบถามไปยัง นายธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผู้จัดการส่วนตัวของ บัวขาว บัญชาเมฆ ถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่ง นายธีรวัฒน์ แจ้งว่า ตนและ บัวขาว ทราบข่าวแล้ว แต่ทาง บัวขาว จะยังไม่มีการแถลงอะไร หรือชี้แจงอะไรในตอนนี้ทั้งนั้น

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)

ทิ้งลูกไม่ดูแลครอบครัว! ‘เก๋-อัญวีณ์’สุดทนฟ้อง’บัวขาว’

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย

    0%

  • ไม่เห็นด้วย

    0%

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.