(คลิป) “เปรม” ยืนยันฟ้อง “นารูโต-ค่ายเสถียรมวยไทย” ชกไม่สมศักดิ์ศรี โดนหมัดลม แต่แกล้งล้มทั้งยืน


เกิดดราม่าในวงการมวยไทยอีกครั้ง ในศึก Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในคู่เอก ระหว่าง นารูโตะ เสถียรมวยไทย นักชก วัย 18 ปี ที่พ่ายน็อกให้กับ เคนดู แฟร์เท็กซ์ นักชกชาวอเมริกัน

ไฟต์ดังกล่าวถูกจัดให้ขึ้นชกในคู่เอก โดยเสียงระฆังสั่งเริ่มชกไปเพียงแค่ 20 วินาที เคนดู แฟร์เท็กซ์ ปล่อยหมัดขวาใส่ นารูโตะ เสถียรมวยไทย ล้มทั้งยืนแถมตาค้าง จนกรรมการบนเวทีสั่งยุติการชกโดยทันที

อย่างไรก็ตามเมื่อมาดูภาพรีเพลย์แล้วจะเห็นได้ว่าหมัดของ เคนดู แฟร์เท็กซ์ แทบจะไม่โดนใบหน้าของ นารูโตะ เลยด้วยซ้ำ ทำให้ถูกแฟนหมัดมวยวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่านักชกวัย 18 ปี “ล้มมวย” หรือเปล่า

ทั้งนี้ นารูโตะ เสถียรมวยไทย ออกมาอ้างว่าจังหวะดังกล่าวไม่ได้โดนหมัดคู่แข่งแต่อย่างไร แต่ตนก็ไม่ได้รับจ้างล้มมวยด้วยเช่นกัน แต่สาเหตุที่ล้มลงไปในตอนนั้นเพราะเกิดอาการกลัวคู่แข่งที่ตัวใหญ่กว่าตนมาก หากฝืนต่อยไปแล้วจะทำให้ได้รับบาดเจ็บ จึงคิดยอมแพ้ดีกว่า ซึ่งจังหวะนี้ตนโดนหมัดเฉียดที่หัวจริงๆ ถามว่าวินาทีนั้นตอนแรกก็อยากจะลุกขึ้นมา แต่เปลี่ยนใจให้กรรมการจับแพ้ดีกว่า ก่อนที่สุดท้ายนักชกคนดังกล่าวจะออกมาขอโทษฝ่ายจัด และสนามมวยลุมพินีกับสิ่งที่ได้กระทำลงไปทั้งหมด รวมถึงขอโทษพี่เสถียรหัวหน้าค่ายด้วย

ล่าสุด “เสี่ยเปรม” อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์ โปรโมเตอร์ ในศึก Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ออกมาจวกยับใส่ นารูโตะ เสถียรมวยไทย ว่าการกระทำดังกล่าวถือเป็นการทำให้มวยไทยเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยยืนยันว่าตนพร้อมลุยสอบสวนเรื่องนี้อย่างจริงจัง

ทั้งนี้ “เสี่ยเปรม” ยืนยัน จะดำเนินคดีเรื่องการฟ้องร้อง กับ นารุโตะ เสถียรมวยไทย และค่ายมวยเสถียรมวยไทย เพื่อรับผิดชอบต่อความเสียหายในครั้งนี้ และรายการในเครือขอแจ้งว่าทางเราจะไม่จัด “นารุโตะ เสถียรมวยไทย” และนักมวยในค่ายเสถียรมวยไทยขึ้นชกอีกจนกว่าจะเคลียร์เรื่องนี้เสร็จสิ้น